“เอส กันตพงศ์” เสิร์ฟสุขคูณสอง พา “เที่ยวข้ามภาค” เพชรบุรี-ประจวบฯ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“เอส กันตพงศ์” เสิร์ฟสุขคูณสอง พา “เที่ยวข้ามภาค” เพชรบุรี-ประจวบฯ



  
สุขคูณสองเลยทีเดียว สำหรับผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวข้ามภาค” ที่รายการ"เช้านี้ที่หมอชิต" ร่วมกับททท.จัดขึ้น เพราะนอกจากจะได้ทัวร์สัมผัสธรรมชาติที่จังหวัด เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์แล้ว ผู้โชคดียังได้เก็บความสุขต่อที่สอง เพราะมี “เอส” กันตพงศ์  บำรุงรักษ์ พระเอกหนุ่มนิสัยดี มาดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดทริป
โดยกิจกรรมเริ่มต้นด้วย หนุ่มเอส พาผู้โชคดีล่องเรือยางที่หมู่บ้านถ้ำเสือ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ต่อด้วยการเรียนรู้การทำกระดาษจากใบสับปะรด ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งเอสและผู้โชคดีได้ลงมือทดลองทำกระดาษกันด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่จะเดินทางไปส่องสัตว์  บริเวณริมเทือกเขาตะนาวศรี ณ อุทยานแห่งชาติกุยบุรี ไฮไลต์ของที่นี่มีทั้งช้าง กระทิง และนกเงือก เป็นประสบการณ์เที่ยวซาฟารีเชิงอนุรักษ์ที่บอกเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมา และปิดท้ายความสนุกให้กับกิจกรรมยามค่ำคืนด้วยการดินเนอร์อาหารทะเลริมหาดท่ามกลางบรรยากาศใต้แสงเทียนภายใต้ธีมปาร์ตี้เสื้อสับปะรด
 ต่อด้วยการต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยการทำความดี ตักบาตรริมทะเล และกิจกรรมปล่อยลูกกุ้งลูกปู สู่ท้องทะเล จากนั้นเดินทางต่อเพื่อสักการะหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ วัดห้วยมงคล ก่อนปิดทริปความสุขกันที่บ้านศิลปิน จ.เพชรบุรี ที่แต่ละคนจะได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ เพื่อเป็นของที่ระลึกกลับบ้านด้วยความประทับใจ
ทริปดี ๆ แบบนี้ยังมีให้เก็บเกี่ยวความสุขกันต่อ กิจกรรม เช้านี้เที่ยวข้ามภาค ครั้งใหม่ จะเป็นคิวของพระเอกหนุ่ม "ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี มาเป็นผู้นำทีมผู้โชคดีไปสัมผัสวิถีถิ่นอีสาน ชมความงามของแสงแรก ที่ จ.อุบลราชธานี ในวันที่ 24 - 25 กรกฎาคมนี้  ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ในรายการ เช้านี้ที่หมอชิต ทางช่อง 7HD และ Facebook Fanpage เช้านี้ที่หมอชิต

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here