พิษรักแรงหึง... อ้น กรกฎ กระโดดชก ธันน์ ธนากร เหตุ มะนาว ศรศิลป์ อยู่ในอ้อมกอดฉากเด็ดใน “เชิงชายชาญ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

พิษรักแรงหึง... อ้น กรกฎ กระโดดชก ธันน์ ธนากร เหตุ มะนาว ศรศิลป์ อยู่ในอ้อมกอดฉากเด็ดใน “เชิงชายชาญ”


              

  เดินทางมาเกินครึ่งเรื่อง และสนุกสนานจนแฟนๆ ละครเทใจให้ละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง “เชิงชายชาญ” ของสองผู้จัดฯ  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร ที่กำลังโกยเรตติ้งพุ่งๆ ให้กับวิกเจ็ดสี งานนี้สองผู้จัดฯ จัดเต็มในแต่ละตอน แต่ละฉาก ล่าสุดกับฉากงานหมั้นระหว่าง ชาย (อ้น กรกฎ) และ รัต (มะนาว ศรศิลป์) ที่เรียกได้ว่าขนนักแสดงเข้าเฟรมกว่ายี่สิบคนทีเดียว
                เชิงชายชาญ เดินทางมาถึงเรื่องราวที่ รัต จำเป็นต้องแต่งงานกับ ชาย เพราะเกรงว่า ชาย จะเอาเรื่องที่ตนเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ ครูเริง ไปบอกคนอื่น จนกลัวถูกว่าเป็น “คนลวงโลก” ฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากครบเซ็ท ทั้งนักแสดงหลัก และนักแสดงสมทบ รวมทั้งฉากงานเลี้ยงที่ผู้จัดฯ จัดหนัก จัดเต็มสวยงามตามท้องเรื่องจริงๆ
                ฉากนี้ทีมงานใช้บริเวณบ้านหลังใหญ่ แถวบางใหญ่เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยผู้กำกับฯ สิทธิวัชร์ ทับแป้น ขอเซ็ทถ่ายเป็นฉากๆ เริ่มจากฉากภายนอก เป็นฉากที่ ชด (เล็ก ไอศูรย์) ถวิล (แวร์โซว) ชาย,  ชาญ (เขต ธาราเขต) เดินทางมาถึงงานบ้านนายอำเภอประกิจ (อธิวัฒน์) โดยมี ยง ลูกน้องคนสนิทมาต้อนรับถึงหน้าบ้าน โดยฝ่ายคู่หมั้นสาวอยู่ด้านในพร้อมหน้ากันครบทีม ทั้ง คุณนายเทียนทอง, ปราง (จาร์ด้า อินโตร์เร่) และ รัต
                จากนั้นก็เป็นฉากที่ เชิง (ธันน์ ธนากร) แอบหา รัต และเห็น รัต อยู่คนเดียว จึงเข้าไปแสดงความยินดี แต่ก็ไม่วายมีการตัดพ้อต่อว่ากัน เชิง รู้ว่า รัต ไม่ได้รัก ชาย จึงสอบถามความจริงว่า ถ้าไม่รักแล้วแต่งงานทำไม? จน รัต เป็นลม เชิง เข้าประคองกอด ชาย, ชาญ และ ปราง เดินมาเห็นพอดี ชาย ไม่พูดพล่ามทำเพลง เดินเข้าชกหน้าพี่ชายสุดที่รักเข้าอย่างจัง เพราะคิดว่าเชิงทำร้ายรัต จนรัตเป็นลม
                ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำอยู่พักใหญ่ เพราะต้องเปลี่ยนหลายมุม และที่สำคัญต้องเป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องอาลัยอาวรณ์กันมากๆ ทีเดียว จากนั้นทีมงานก็ยกทีมเข้าไปถ่ายฉากงานหมั้น ที่มีนักแสดงร่วมฉากอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มาลัย (ส้ม ธัญสินี) ผู้กองไชโย (ป่าน คมกฤษณ์) สุรีย์ (ต่าย ชัชฎาภรณ์) พลับพลึง (ตั้งโอ๋ ณัฐวรา) วิทยา (โน่ ภูวเนตร) และนักแสดงสมทบอีกเพียบ 
                ฉากนี้เป็นฉากใหญ่อีกหนึ่งฉาก และเป็นฉากไคลแม็กซ์ของเรื่อง อย่าลืมติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ในละคร “เชิงชายชาญ” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น  รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here