“ดู๋-สัญญา” ซุ่มส่งลูกชายสุดหล่อ “เอม-สรรเพชญ์”เทรนมวย MMA เพื่อลงแข่งแลกหมัดในศึก อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“ดู๋-สัญญา” ซุ่มส่งลูกชายสุดหล่อ “เอม-สรรเพชญ์”เทรนมวย MMA เพื่อลงแข่งแลกหมัดในศึก อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018



ดู๋ - สัญญา คุณากร” นอกจากเป็นพิธีกรที่มากความสามารถแล้ว ยังครองตำแหน่งสุดยอดคุณพ่อดีเด่นแห่งปี เพราะไม่ว่าลูกชายสุดหล่อเอม-สรรเพชญ์ คุณากร”  วัย 19 ปี อยากจะลองหยิบจับทำอะไร คุณพ่ออย่างดู๋ก็คอยสนับสนุนและอยู่เคียงข้างตลอด ล่าสุด “เอม” ลูกชายคนเก่งสนใจในกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) งาน “อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018” ที่จัดโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย  จำกัด ร่วมกับ ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ก็พามาสมัครเข้าแข่งขันโดยเอม” จะลงแข่งแลกหมัดกับ “แทนดี้ – ปฏิพัทธ์ อามาตย์เสนา” ลูกชายของ “มาสเตอร์ทอง” หนึ่งในสี่โค้ชโครงการและเทรนเนอร์ MMA ที่สร้างแชมป์มาแล้วมากมาย เจอคู่แข่งชั้นนี้ทำเอาคุณพ่อ “ดู๋” ถึงขั้นซุ่มส่งลูกชายไปฝึกมือกับนักกีฬาฝีมือดีอย่าง “เบสท์-ปราชญ์ บัวภา” เพื่อให้มีทักษะแน่น สร้างความมั่นใจและทันทีที่ “เอม” มาถึงก็เปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดกีฬาทะมัดทะแมงจากนั้นก็มาพูดคุยทำความเข้าใจขั้นพื้นฐานกับครูเบสท์ และวอร์มร่างกาย ก่อนจะพันมือใส่นวมและลงซ้อมอย่างหนักหน่วง  โดยมีคุณพ่อดู๋คอยลุ้น และคอยกำกับอยู่ไม่ห่าง ซึ่ง “ดู๋” เปิดใจให้ฟังว่า คือเราวางกีฬาหลายแบบไว้ให้เขาทั้งเรือใบหรือการต่อสู้ ซึ่งการต่อสู้แบบ MMA ก็เป็นสิ่งที่เขาสนใจเราก็ไม่ได้บังคับปล่อยให้เขาเลือกเอง สำหรับเหตุผลที่วางกีฬาแบบนี้ไว้ให้เขาเพราะสำหรับผมแล้ว กีฬามวยไทยไม่ใช่แค่การออกกำลังกายหลายคนคิดว่านักมวยต้องชอบความรุนแรง ชอบมีเรื่อง แต่ที่เรารู้จักนักมวยมาเยอะได้เห็นเลยว่านักมวยที่เก่งจะไม่ชอบมีเรื่อง มีความอดทนต่อความก้าวร้าวของผู้อื่นสูงกว่าคนธรรมดาด้วยซ้ำไป นั่นคือสปิริตชนิดหนึ่งของมนุษย์ที่มีวิชา ผมจึงรู้สึกว่าการให้เด็กออกกำลังกายด้วยกีฬาประเภทนี้ นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้วยังฝึกความอดทนด้วย จริงๆ แล้วน้องเอมก็ชอบทางด้านนี้ เคยฝึกมาบ้าง แต่สิ่งที่เขายังไม่มีคือยังไม่เคยต่อสู้จริง ซึ่งผมเห็นว่าจะได้ประสบการณ์หลายอย่าง มันจะมีความตื่นเต้น จะต้องมีการวางแผนในการต่อสู้  ต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งเมื่อต้องเจอกับความเจ็บตัว ต้องคิดแก้ปัญหา ทั้งหมดนี้จะมีเมื่อคุณได้ลงแข่งในสนามจริงเท่านั้น ผมถามลูกว่าอยากจะลองแข่งเวทีอิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018 วันที่ 22 กรกฎาคมนี้ไหม ลูกก็บอกว่าอยากลองดูว่ามันจะเป็นอย่างไรยิ่งพอรู้ว่าต้องสู้กับลูกนักมวยก็อยากจะบอกครูทองว่าเพลาๆ มือให้หน่อยนะครับ (หัวเราะ) แต่ก็เชื่อว่าเขาคงแข่งขันแบบมีน้ำใจนักกีฬาอยู่แล้วน้องเอมเปิดใจว่าผมชอบกีฬาอยู่แล้ว ผมเล่นยกเวท จนกระทั่งผมได้ดู MMA ก็เริ่มฝึกบ้าง ครั้งนี้มาลงแข่งขันเวทีจริงกับลูกครูทองก็ไม่กลัวนะครับ ผมจะพยายามใช้วิชามวยไทยที่มี และวันนี้ยิ่งได้โอกาสมาฝึกเพิ่มกับพี่เบสท์นักกีฬาในโครงการอิ๊กไนท์ฯ เทรนให้ผมอย่างเต็มที่ขอกำลังใจจากทุกคนช่วยเชียร์ผมวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ด้วยนะครับ
ซึ่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เสาร์ 21 และ อาทิตย์ 22 กรกฎาคม 2561 ณ สตูดิโอ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย (ซอย ลาดพร้าว 107) ผู้สนใจศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) จะได้พบกับกิจกรรมในโครงการ Ignite Martial Sport ทั้ง 3 ส่วนหลัก ได้แก่ การแข่งขัน วันชิน คัพ’(OneshinCup) ครั้งที่ 3 ที่เป็นการแข่งขัน MMA สำหรับนักสู้หน้าใหม่ที่สนใจเข้าสู่วงการ ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00. ส่วนช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พบกับการแข่งขันเบิร์นแคลอรี่ระหว่าง 2 ทีมคือ คู่ สมาร์ทสุดฟิต นำทีมโดย จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ และกวินท์ นิโคลัส ดูวาลพบกับ คู่ฮิตสุดเฟิร์ม โดย ก้อง ห้วยไร่ และ เบลล์-ฐา ขนิษในกิจกรรม IGNITE  FIGHTTO FIT (อิ๊กไนท์ ไฟท์ ทู ฟิต) การออกกำลังกายแบบ Fighting และ Fitness ที่นำเอาท่าการต่อสู้ของศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน MMA มาใช้ ในเวลา 13.00 – 15.00 . ก่อนจะปิดท้ายด้วยความเร้าใจกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ “IWC 2018” (Ignite Warrior Championship 2018 - อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018) เวลา 21.30 – 23.30. โดยผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นตัวแทนทีมไทยไปแข่งขัน ASIAN WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน (ระหว่างวันที่ 3-8 กันยายน 2561) และการแข่งขัน IMMAF WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ณ สหราชอาณาจักรบาห์เรน (ในเดือนพฤศจิกายน 2561) สำหรับผู้สนใจสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ทรูโฟร์ยูช่อง 24  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  facebook official fanpage : https://www.facebook.com/IgniteFightClub/















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here