จัดให้หนัก ทั้ง“เชพบ๊ะ - ใจสั่งมา” “ดวลเพลงดัง” สัปดาห์นี้เวทีระอุ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

จัดให้หนัก ทั้ง“เชพบ๊ะ - ใจสั่งมา” “ดวลเพลงดัง” สัปดาห์นี้เวทีระอุ



                “ดวลเพลงดัง” สัปดาห์นี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเริ่มต้นความมันกันตั้งแต่วันจันทร์ ด้วยเพลงฮิต ของนักร้องฮอต ฮาย อาภาพร ในเพลง “เชพบ๊ะ” ฟิวมาเต็มทั้งเซ็กซี่และสนุก เรียกว่า แซ่บครบรสสุด ไปเลย  ส่วนวันอังคาร ก็พร้อมเปิดเวทีให้ดวลเพลงดังในตำนาน “ใจสั่งมา” ของร็อกเกอร์เลือดเข้ม “เสก โลโซ”
                ประเดิมความมันในวันจันทร์นี้ โดยคอมเมนเตเตอร์ที่มาร่วมตัดสิน ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย,แซ็ค ชุมแพ และเจ้าของเพลงดังต้นแบบ “เชพบ๊ะ” นั่นคือ ฮาย อาภาพร  ซึ่งมาชักชวนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ให้โชว์สเต็ปท่าเด็ดท่อนฮุก “เชพบ๊ะ บ๊ะ บ๊ะ บ๊ะ บ๊ะ” ทำเอาแซ็ค ชุมแพ เด้งซะเอวเคล็ด! ด้าน 3 สาวผู้เข้าแข่งขันก็เด็ดไม่แพ้กัน แต่ละคนโชว์ทั้งน้ำเสียง ลีลา พร้อมกับความเซ็กซี่ งานนี้ทำเอาพิธีกรอารมณ์ดี เสนาหอย ถอนหายใจดังเฮือก...เพราะศึกดวลเพลงวันนี้จัดว่าเดือดเกินร้อย ส่วนวันอังคาร กับเพลงดัง “ใจสั่งมา” ของ “เสก โลโซ”  ผู้เข้าแข่งขันต่างโซโล่ในรูปแบบของตัวเอง มีทั้งแปลงเป็นภาษาจีน มีทั้งสไตล์เพื่อชีวิต งานนี้ใครจะพิชิตรางวัล หรือใครจะ เงิบ! ก็อยู่ที่ดุลยพินิจของคอมเมนเตเตอร์ ซึ่งได้แก่ ติ๊ก ชีโร่,นีโน่ เมทนี รวมถึง ผัดไท ดีใจ ดีดีดี ที่แปลงโฉมเป็นพี่เสก มาสร้างความสนุกสนาน เรียกเสียงฮาได้ทั้งสตูดิโอ
ติดตามความสนุกทะลุจุดเดือด ลุ้นผู้ชนะได้รางวัล พร้อมชมคนเงิบ ในรายการ “ดวลเพลงดัง” วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม และ วันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here