โดดอย่างมัน! ดวลเพลงดัง “เล่นของสูง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โดดอย่างมัน! ดวลเพลงดัง “เล่นของสูง”



               สนุกชนิดจัดหนักกันเลยทีเดียว สำหรับดวลเพลงดังวันนี้ เมื่อเพลงต้นแบบคือ เล่นของสูง จากศิลปิน BIG ASS บอกเลยว่าความมันในวันนี้ ไม่ใช่แค่ทำให้เวทีสะเทือน แต่ถึงขนาดทำเอา 30 โหวตเตอร์ในสตูดิโอ อดใจไม่อยู่ ลุกขึ้นมาโดดกันอย่างพร้อมเพียง
            จุดเริ่มต้นความมัน สตาร์ทตั้งแต่ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ แนะนำเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่,  นีโน่ เมทนี และ ผัดไทย ดีใจ ดีดีดี ที่จะรับหน้าที่ให้คะแนนผู้เข้าแข่งขัน พร้อมเลือก “โน้ตประหาร” ท่อนเพลงที่จะกำหนดชะตา ใครร้องดีมีคะแนนเพิ่ม แล้วจึงนำคะแนนทั้งหมดไปรวมกับผลโหวต ของโหวตเตอร์อีก 30 คน ในสตูดิโอเพื่อตัดสินผู้ชนะ  งานนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันต้องงัดสารพัดวิธีบิ้วต์ผู้ฟัง จัดเต็มทั้งเสียง และอารมณ์ ผสมไปกับลีลาชาวร็อก แต่จะมัดใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ทั้งหมดได้ไหม ต้องติดตามชมชนิดห้ามกะพริบตา เพราะคอมเมนเตเตอร์ทุกท่านบอกเลยว่า เพลงนี้ไม่ใช่มีแค่ความมัน แต่เนื้อหาของเพลงยังปลุกใจให้คนกล้าที่จะลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้อีกด้วย  ดังนั้นนอกจากจะบิ้วต์ความสนุกแล้ว ต้องไม่ลืมที่จะควบคุมการถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงให้ชัดเจน
งานนี้ร้องดีก็เข้าเส้นชัย แต่ถ้ายังไม่ใช่ ก็ต้อง “เงิบ” กลับบ้านไปตามระเบียบ สนุกไปกับเราได้ใน รายการ ดวลเพลงดังวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here