“มิกค์ ทองระย้า” รับฉายา “พระเอกเคมีสาธารณะ” ลุยฉากหวาน ส่งความจิ้นฟินต่อเนื่อง ใน “เจ้าสาวจำยอม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“มิกค์ ทองระย้า” รับฉายา “พระเอกเคมีสาธารณะ” ลุยฉากหวาน ส่งความจิ้นฟินต่อเนื่อง ใน “เจ้าสาวจำยอม”


   

             ดูไปก็ฟินไปซะจริงๆ กับความจิ้นของคู่รักสุดหวาน เขตแดน (มิกค์ ทองระย้า) และ เมษาริน (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) ในละคร “เจ้าสาวจำยอม” ที่เผลอเมื่อไหร่เป็นต้องมีกอดมีหอม ส่งความจิ้นฟินกันอย่างต่อเนื่อง โดยพระเอกหนุ่มฉายาเคมีสาธารณะอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” ที่ขอบอกเลยว่าเรื่องจิ้นเรื่องฟินพระเอกคนนี้ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน พร้อมฝากให้ติดตามความสนุกของละครที่จะเพิ่มความสนุกขึ้นเรื่อยๆ ว่า
            มิกค์ เผยว่า “ละครเรื่องนี้ค่อนข้างฉีกกฎละครไทยหลายๆ เรื่องเลยครับ ต้องบอกก่อนว่าเริ่มต้นเพราะบรรยากาศมันพาไป เริ่มจากการโดนเทในงานแต่งทั้งคู่ ก็เลยได้มาเจอกับปุ๊ก พอเราเริ่มจากความผิดพลาดในคืนแรก มันก็จะไม่เหมือนคู่อื่น เราก็จะปุ๊บปั๊บกอดหอมเลย เพราะเค้าก็เป็นภรรยาเราแล้ว  เราไม่ได้เริ่มจากค่อยๆ จีบแล้วมารัก แต่จะค่อยๆ ไต่ระดับความสัมพันธ์ ไม่ต้องมาเขินแล้ว มาถึงผมก็จะลุยเลย ตั้งแต่รู้ว่าได้มาเล่นกับปุ๊ก ผมดีใจมากนะครับ เพราะผมชอบดูละครที่เค้าเล่น เค้าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอยู่แล้ว ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้นการเข้าฉากแต่ละฉากก็จะง่ายขึ้นครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับฉายา พระเอกเคมีสาธารณะด้วยนะครับ อาจจะเป็นเพราะผมอินกับบท และนักแสดงทุกคนก็ต่างตั้งใจแสดง ซึ่งทำให้การทำงานเข้าขากันด้วยดี และทำให้การทำงานง่ายขึ้นครับ ขอฝากละครเจ้าสาวจำยอมด้วยนะครับ เนื้อเรื่องมันจะสนุกขึ้นเรื่อยๆ มันมีเรื่องราวของแต่ละตัวละคร มีความเข้มข้น มีที่มาที่ไป และจะบอกว่าฉากน่ารักๆ เยอะมากครับ มีความฟินทุกฉากทุกตอน รับรองสนุกมากครับ ขนาดเล่นเองเราเองก็ยังเขินเลย เชื่อว่าคนดูจะต้องยิ้มตามแน่นอนครับ”
ติดตามชมละคร “เจ้าสาวจำยอม” ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ วันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here