“ไมค์ ภัทรเดช” ชวนแฟนๆ ม่วนถิ่นอีสาน เที่ยวข้ามภาคเมืองอุบลฯ "เช้านี้ที่หมอชิต" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“ไมค์ ภัทรเดช” ชวนแฟนๆ ม่วนถิ่นอีสาน เที่ยวข้ามภาคเมืองอุบลฯ "เช้านี้ที่หมอชิต"



            ผ่านพ้นไปแบบประทับใจ กับกิจกรรม เช้านี้เที่ยวข้ามภาคที่ รายการ เช้านี้ที่หมอชิต ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พา 10 ผู้โชคดีไปร่วมทริปอิ่มสุขและอิ่มบุญ  คราวนี้เป็นคิวของพระเอกสุดหล่อช่อง 7HD  ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดีพาแฟนๆ ไปเยือนถิ่นวัฒนธรรม ราชธานีแห่งเทียน  จ.อุบลราชธานี
                ครั้งนี้หนุ่ม ไมค์ขออาสาเป็นไกด์สุดหล่อพาเที่ยวเมืองแห่งเทียนพรรษา  และยังพาคุณแม่ที่รักมาร่วมอิ่มสุขอิ่มบุญด้วย โดยเริ่มต้นทริปด้วยการไปนมัสการพระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธิ์ วัดพระธาตุหนองบัว และวิถีชุมชนคนทำเทียนที่เป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์ของชุมชนแห่งนี้ ส่วนมื้อกลางวัน ไมค์พร้อมผู้โชคดี เติมพลังอาหารกลางวันแซ่บ ๆ ในแบบอีสานกันที่ชุมชนบ้านซะซอม  แถมยังพาตะลุยปั่นจักรยานเข้าหมู่บ้าน  เรียนรู้ ทำผ้ามัดย้อมอีกด้วย
ช่วงยามเย็นผู้โชคดีได้ซึมซับชมสถาปัตยกรรมงดงามที่มีต้นแบบจากวัดเชียงทอง สปป.ลาว ที่วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว  ก่อนปิดท้ายวันกับปาร์ตี้ผ้าขาวม้าที่ผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน มาโชว์เดินแบบ เซิ้งรัว ๆ ตามสไตล์อีสาน เรียกรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนในค่ำคืนนั้น
วันรุ่งขึ้นรับอรุณเช้าวันใหม่  รอชมแสงแรกก่อนใครที่จุดเช็คอิน แลนด์มาร์ค เมืองอุบลฯ อย่าง อุทยานแห่งชาติผาแต้ม ดินแดนตะวันออกสุดเขตสยามพื้นที่ริมแม่น้ำโขงติดสปป.ลาว ถือเป็นการปิดทริปกิจกรรมเช้านี้ที่เที่ยวข้ามภาคปีสองที่อุบลราชธานี เที่ยวเมืองไทย สุขใจทุกเวลา ได้แบบประทับใจผู้โชคดีที่ร่วมเดินทางไปด้วย
อัพเดทข่าวสารยามเช้า  พร้อมเรื่องราวมากมายที่จะทำให้คุณรู้ความเคลื่อนไหวทุกเหตุการณ์ ติดตามรับชมรายการ "เช้านี้ที่หมอชิต" ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00 น. ทางช่อง 7HD


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here