“เปิดกองวิก 3” เบื้องหลัง ละคร ริมฝั่งน้ำ “ถึงต่างวัยแต่หัวใจยังเฟี้ยววววว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

“เปิดกองวิก 3” เบื้องหลัง ละคร ริมฝั่งน้ำ “ถึงต่างวัยแต่หัวใจยังเฟี้ยววววว




ละครคุณภาพ เรื่อง ริมฝั่งน้ำผลิตโดย ค่าย เป่าจินจง บทประพันธ์ของ ธุวดารา เป็นละครอบอุ่นที่นำเสนอเรื่องราวของคนสองวัยที่ต้องโคจรมาเจอกัน ได้แลกเปลี่ยนความอบอุ่นความรักและการแก้ปัญหาให้กันและกัน ในบ้าน เนิร์สซิ่งโฮม ที่ชื่อ บ้านร่มไม้ชายคา คนชราที่หัวใจยังเฟี้ยวแต่ละคนที่อยู่ในบ้านล้วนไม่ธรรมดา แต่ความรักความผูกพันทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้นที่นั่น...
เปิดกองวิก 3 พาไปร่วมพูดคุยกับผู้จัดคนเก่งอย่าง อาตู่ หรือ ตู่-นพพล ที่จะมาเล่าเหตุผลที่เลือกทำละครเรื่อง ริมฝั่งน้ำ หัวใจของละครและความยากง่ายเป็นอย่างไร รวมถึงทำไมถึงเลือก กับตัน-ภูธเนศ มาเป็นผู้กำกับละครเรื่องนี้ และ ทางฝ่ายผู้กำกับป้ายแดง กับตัน-ภูธเนศ กับ เฟรช-อริสรา ที่ตอนนี้หันมารับหน้าที่ แอคติ้งโค้ชอย่างเต็มตัว ทั้งคู่มีเรื่องเล่าถึงความท้าทาย ความยากง่าย และความเกรงใจที่มีต่อนักแสดงอาวุโสที่ต้องทำงานด้วยกันความตื่นเต้นและเกรงใจมาเต็ม แต่ไม่ว่าจะเวลาทำงาน หรือ นอกเวลาทำงาน นักแสดงรุ่นใหญ่หลายๆท่านกลับมีความฮาน่ารักไม่ต่างกันเลย  ริมฝั่งน้ำ ถือเป็นการรวมตัวของนักแสดงหลายรุ่นมาอยู่ในที่เดียวกันความวุ่นวายอลหม่านมาเต็ม ส่วน พระ-นาง รุ่นลูกรุ่นหลาน อย่าง เพื่อน-คณิน และ นาตาลี-ปณาลี คาแรคเตอร์ที่ได้รับในเรื่องจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องมาเล่นด้วยกันเป็นเรื่องแรก และด้วยความเป็นเด็กที่ต้องเข้าฉากกับนักแสดงอาวุโสสุดฟี้ยวความเกร็งจึงบังเกิด
ละคร ริมฝั่งน้ำถือเป็นละครคุณภาพที่ไม่ควรพลาด เมื่อความต่างของอายุ และความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นสิ่งสำคัญ การเปิดใจให้กัน และความผูกพันเท่านั้นที่จะแก้ปัญหาต่างๆได้ ดูละครเรื่องนี้แล้วคุณจะรักญาติผู้ใหญ่มากขึ้น โดยเฉพาะคนชราที่หัวใจยังเฟี้ยว ความไม่ธรรมดาของพวกเค้าจะทำให้เรายิ้มทั้งน้ำตา  ติดตาม "เปิดกองวิก 3" กับละคร ริมฝั่งน้ำ ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา: 09.30-10.30 น. ช่อง 3 และช่อง 33


=================
โพสเมื่อ 11/9/61


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here