เทศกาลรับลมชมทะเลสวย- THE BAY MARKET PATTAYA -Shopping on The Beach - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

เทศกาลรับลมชมทะเลสวย- THE BAY MARKET PATTAYA -Shopping on The Beach



 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ เดอะเบย์ มาร์เก็ต พัทยา (THE BAY MARKET PATTAYA)
      เดอะเบย์ มาร์เก็ต พัทยา จัดโดย MR.KANG HWAJUN  CEO THE BAY MARKET PATTAYA จับมือผู้ประกอบการไทยขายสินค้าราคาพิเศษ มากกว่า 100 ร้านค้า เช่นมาจากสมาคมการค้านักธุรกิจสากล[WTA] ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจเมืองพัทยา เน้นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่เมืองพัทยา
       โดยมีดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า "ศูนย์จำหน่ำยสินค้าฝำกขำยในประเทศ เดอะเบย์ มาร์เก็ตพัทยา(THE BAY MARKET PATTAYA) มีนโยบายที่สอดคล้องกับแผนส่งเสริมตลาด การท่องเที่ยวของเมืองพัทยา เนื่องด้วยมีผู้ประกอบการ 77 จังหวัดทั่วไทย ได้นำสินค้ามาสู่ศูนย์จำหน่ายสินค้าฝำกขำยในประเทศ เดอะเบย์ มาร์เก็ตพัทยา เน้นบริการแก่กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ กลุ่มทัวร์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในพื้นที่"
      MR.DAVID KUNG ตำแหน่ง CEO THE BAY MARKET PATTAYA กล่าวว่า "การจัดตั้ง ศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ เดอะเบย์ มำร์เก็ต พัทยำ (THE BAY MARKET PATTAYA) เน้นศักยภาพส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี จากประสบการณ์ที่ได้เดินทางท่องเที่ยวในแต่ละประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทย เป็นประเทศที่มีสินค้าที่น่าสนใจจานวนมาก ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ทาให้เกิดการลงทุนภายใต้แนวคิด ศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศซึ่งเป็นแนวคิดการเน้นไปที่กลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวของพัทยาเป็นหลัก ซึ่งเป็นโอกาสอันดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาช๊อปปิ้ง ที่เดอะเบย์ มาร์เก็ต พัทยา ที่จะได้สัมผัสบรรยากาศที่สวยงามริมชายทะเลของเมืองพัทยา อีกทั้งได้มีโอกาสช๊อปปิ้งสินค้าท่องเที่ยวของเดอะเบย์ มำร์เก็ต พัทยำ (THE BAY MARKET PATTAYA) ศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ เรามีบริการสินค้าครอบคลุม 77 จังหวัดของประเทศไทย เพื่อยกระดับเศรษฐกิจการค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออก สู่การท่องเที่ยวระดับโลก รองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มรายได้สูง และกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวไปสู่ผู้ประกอบการได้อย่างทั่วถึงต่อไป"
      น.ส.เพชรลักษณ์ บุญศิริ กรรมการผู้จัดการ เดอะเบย์ มาร์เก็ต พัทยา กล่าวว่า "ที่ผ่านมาได้ดาเนินการในรูปแบบศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ ทั้งนี้ได้แต่งตั้งบริษัท นาคาธิบดี จากัด คัดสรร จัดการผลิตภัณฑ์ 77 จังหวัดทั่วประเทศ รวบรวมสินค้าฝากขายของผู้ประกอบการเข้าสู่ เดอะเบย์ มาเก็ต พัทยา อย่างมีคุณภาพ เน้นประสิทธิภาพความพร้อมในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยว และจะเดินหน้าพัฒนาศูนย์จาหน่ายสินค้าฝากขายเดอะเบย์ มาเก็ต พัทยา ให้มีความหลากหลายของสินค้า มีนวัตกรรมที่มีความทันสมัย เพื่อสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือแก่นักท่องเที่ยว ตอกย้าถึงวิสัยทัศน์ของเรา คือ เดอะเบย์ มาเก็ต พัทยาเป็นหนึ่งของศูนย์จาหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ ที่ทุกคนทั่วโลกรู้จัก
      น.ส.สิริกิติยา ทัศนวิสุทธิ์ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะเบย์ มาร์เก็ต พัทยา กล่าวว่า
"การจัดงานเปิดตัวเดอะเบย์ มาร์เก็ต พัทยา ครั้งนี้ จะเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวของไทย
ได้มีการแสดงศักยภาพในการนำเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวมากขึ้น เป็นการเพิ่มประสบการณ์และเตรียมความพร้อมในการทำธุรกิจในระดับสากลให้แก่ภาคเอกชนไทย ให้ความสำคัญกับการเลือกสรรสินค้า อย่างมีมาตรฐาน และสร้างเครือข่ายพันธมิตรผู้ประกอบการทั่วประเทศไทย
ทางการตลาดในพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วไทย สนับสนุนและให้ความร่วมมือผู้ประกอบการสินค้ำไทยและเสริมสร้างศักยภาพทางธุรกิจร่วมกันทางด้านการขยายฐานการตลาดให้กับ ผู้ประกอบการของประเทศไทย ในรูปแบบ การส่งออกต่อไป"

        ท้ายนี้ฯ แนวนโยบายของการบริหารงานของ เดอะเบย์ มาร์เก็ต พัทยา ในรูปแบบศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ ช่วยประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้เมืองพัทยา เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณภำพ โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวหลักและเมืองท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย สร้งเครือข่ำยผู้ประกอบการไทย 77 จังหวัดทั่วไทย สามารถยกระดับเชื่อมต่อนโยบายหลักระดับจังหวัด ระดับประเทศ ซึ่งสอดรับกับแผนการพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ Eastern Economic Corridor (EEC) เกิดผลในทางปฎิบัติที่สอดคล้องกับนโยบายประเทศเป็นหลัก
15 กันยายน พ.ศ.2561  ณ เดอะเบย์ มาร์เก็ต พัทยา  ตลาดมีวันที่ 14-15-16 กันยายน พ.ศ.2561ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-20.00 น.
ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheBaySeaviewMarket/



















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here