“ป๋ากิ๊ก” รับประกันความสนุกคูณสอง!! กับ“แซ็ค ชุมแพ - ออย แสงศิลป์” “แซ็ค” ถึงกับอึ้ง!!เจอเด็กปั้นใต้สังกัดเดียวกันลงแข่งเงาเสียงตัวเอง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

“ป๋ากิ๊ก” รับประกันความสนุกคูณสอง!! กับ“แซ็ค ชุมแพ - ออย แสงศิลป์” “แซ็ค” ถึงกับอึ้ง!!เจอเด็กปั้นใต้สังกัดเดียวกันลงแข่งเงาเสียงตัวเอง



เตรียมรับมือความสนุกคูณสอง 'ป๋ากิ๊กเกียรติ กิจเจริญ' และ ดู๋ สัญญา คุณากรจัดหนักจัดเต็ม คว้า 2 หนุ่มแห่งวงการหมอลำอินดี้ แซ็ค ชุมแพและ ออย แสงศิลป์ที่แม้จะมีประสบการณ์บนเส้นทางสายดนตรีไม่นานนัก แต่ผลงานเพลงของทั้งคู่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา การันตีความดังด้วยชาร์ตเพลงและยอดวิวบนยูทูปที่สร้างปรากฎการณ์ยอดชมถึงหลายร้อยล้านวิวในเวลาไม่นาน!! งานนี้ 2 หนุ่มแท็คทีมกลับมาช่วยกันตามหาเงาเสียงอีกครั้ง ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียงความสนุกสนานเริ่มต้นด้วยการเปิดเวทีโชว์จาก ออย แสงศิลป์หนุ่มอุบลเสียงหวานมาดอ้อนมาในเพลง  ขีดอันตราย  ก่อนจะส่งไม้ต่อให้หนุ่มขอนแก่นอารมณ์ดี ลีลาเด็ด  แซ็ค ชุมแพมาพร้อมเพลงใหม่ คำฮักด้วยความสุดพิเศษของเทปนี้ ที่ต้องตามหาเงาเสียงศิลปินดังถึง 2 คน  สองพิธีกรคู่หูเลยแบ่งการแข่งขันเป็น 2 รอบ โดยหาเงาเสียงของ  ออย แสงศิลป์ก่อนด้วยการแบ่งให้แข่ง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกให้ต้นฉบับเงาเสียงสุ่มเลือกผู้เข้าแข่งขัน 2 คนมาประชันเสียงกัน หากใครชนะก็ได้เข้าสู่รอบชิงไปดวลกับผู้เข้าแข่งขันหนึ่งคนที่เหลือ เพื่อหาแชมป์เงาเสียงตัวจริง!!แต่ละคนไม่ได้มาเล่น ๆ ส่วนใหญ่มีดีกรีเป็นนักร้องกันหมด! แต่ที่โดดเด่นกว่าใคร ทำเอาบรรดาสาวแท้สาวเทียมในสตูดิโอส่งเสียงกรี๊ดกันเป็นแถวก็ต้องเป็นบอส - ธีรพงษ์ นราพล หนุ่มน่ารักเงาเสียงของ ออยที่แม้กระทั่งกรรมสาวแซ่บประจำรายการอย่าง ต้นหอมยังเอ่ยปากแซวว่า ร้องไม่เหมือนให้เข้าตู้ไป แต่ถ้าอยากได้อะไรให้มาเอาที่พี่เรียกเสียงฮาจากคนทั้งสตู ฯ งานนี้มารอลุ้นว่าใครจะเป็นแชมป์เงาเสียง ออย แสงศิลป์ตัวจริงกันแน่!! ส่วนฝั่ง แซ็ค ชุมแพถึงกับหนักใจ ที่ผู้เข้าแข่งขันตัวเก็ง  แอมป์ - ศรนรินทร์ พิมพะเป็นเด็กปั้นใต้สังกัดเดียวกัน ที่ภายนอกถอดแบบต้นฉบับออกมาเป๊ะอย่างกับฝาแฝด!! แต่เสียงจะเหมือนตามด้วยไหมก็ต้องติดตาม ซึ่งศิลปินทั้ง 2 คนแซ็ค-ออยเผยว่า  รู้สึกดีใจได้กลับมารายการดังระดับประเทศอย่าง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง อีกครั้ง ในการตัดสินใจเลือกเงาเสียง ออยจะใช้ประสบการณ์ทางดนตรีมาพิจารณา ยืนยันว่า ตัดสินตามเนื้อผ้ายุติธรรมแน่นอน ส่วนการจะทำให้เสียงเหมือนต้นฉบับนั้น แซ็คหยอดมุขว่า ทำได้ยากเพราะเสียงมีเอกลักษณ์สูงทั้งคู่ แต่ถ้าจะให้เหมือนจริงต้องแหบเล็กน้อยและร้องติดๆขัดๆ ที่สำคัญที่สุดต้องมีเพี้ยนบ้าง ถ้าไม่มี 3 สิ่งนี้ไม่มีทางเป็นเงาเสียงออย แสงศิลป์ กับ แซ็ค   ชุมแพ นะครับ (หัวเราะ) จะสนุกสนานม่วนชื่น แค่ไหน ห้ามพลาดวันอังคาร ที่ 25 กันยายน นี้ เวลา 22.40 . ทางช่อง 7HD กด35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here