“มิน-ปุ๊กลุก-อ๋อม-มุกดา” เชือดเฉือน จัดหนักดราม่าลึกลับ “นางทิพย์” เริ่มตอนแรกวันที่..... - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

“มิน-ปุ๊กลุก-อ๋อม-มุกดา” เชือดเฉือน จัดหนักดราม่าลึกลับ “นางทิพย์” เริ่มตอนแรกวันที่.....



พร้อมลงจอทางช่อง 7HD แล้ว สำหรับละครดราม่า โรแมนติก ลึกลับ เรื่อง  นางทิพย์  ผลงานค่าย มีเดีย ซีน ควบคุมการผลิตโดย ขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเศวต”  จากบทประพันธ์ของ แก้วเก้า” เขียนบทโทรทัศน์โดย ดารากร  กำกับการแสดงโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์
เรื่องราวสัญญารักข้ามชาติ สู่แรงอาฆาตข้ามภพ ที่นับเป็นการพบกันครั้งแรกของเพื่อนสาวคนสนิท “มิน - พิชญา วัฒนามนตรี” และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”  ที่ต้องมาเชือดเฉือนอารมณ์กันครั้งแรก ได้ “อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์”  มารับบทพระเอก และงานนี้น่าจับตามอง เมื่อเป็นการท้าทายบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาวดาวรุ่งหน้าหวาน มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่เรื่องนี้ต้องรับบทหนัก สวมบทบาทถึงสามคาแรคเตอร์ ร่วมประชันฝีมือกับ ไต้ฝุ่น ตากเพชร พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ สรพงษ์ ชาตรี,ดวงดาว จารุจินดา,ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ฯลฯ
พีชญา วัฒนามนตรี เผยว่า “เรื่องนี้ มินรับบทเป็น เจ้าฟ้าทิพฉาย เป็นดวงวิญญาณของเจ้านายในสมัยอยุธยา ที่ยอมเสียสละทุกสิ่ง ในยามที่บ้านเมืองเกิดศึก เป็นดวงวิญญาณที่เฝ้ารอเพื่อจะได้อยู่กับคนรัก ละครเรื่องนี้จะเป็นครั้งแรกที่มินพลิกบทบาท จากที่เคยเล่นเป็นนางเอก มาเป็นคนที่มีอารมณ์ร้าย พอรู้ว่าคนที่เราจะต้องปะทะด้วยคือปุ๊กลุกที่สนิทกันอยู่แล้ว ยิ่งทำให้เราสนุก อยากฝากละครเรื่องนางทิพย์ด้วยนะคะ เพราะละครเรื่องนี้ จะเป็นการเติบโตในเรื่องการแสดงของมินอีกเรื่องหนึ่งค่ะ
ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กล่าวว่า ปกติเวลาเราเล่นละคร ปุ๊กจะไปปรึกษาพี่มินตลอดอยู่แล้ว แต่กับละครเรื่องนี้ เรามีโอกาสได้เล่นละครด้วยกัน มันก็เลยทำให้สนุกทุกครั้งที่มาเจอกันที่กองละคร ในเรื่องนี้ปุ๊กรับบทเป็นนางฟ้ารวิปรียา อยากให้แฟน ๆ ทุกคนลุ้นไปด้วยกัน ตอนละครออกอากาศนะคะว่า ละครของเราจะเข้มข้นขนาดไหน
อรรคพันธ์ นะมาตร์ เล่าว่าผมรับบท ดอกเตอร์ภาธร เป็นอาจารย์สอนมหาวิทยาลัย  เป็นคนที่ไม่เชื่อในเรื่องของวิญญาณ แต่เขามีโอกาสได้ศึกษาเกี่ยวกับพลังงานเหนือธรรมชาติ เลยทำให้ตัวเองได้ค้นพบถึงอดีตชาติของตัวเอง  ว่าชาติก่อน เขาคือออกญาพิชิตแสนพล เป็นนักรบ ผมว่าเรื่องราวของนางทิพย์ มีความน่าสนใจหลายอย่าง ทั้งเรื่องบท รวมถึงนักแสดงที่รวมนางเอกถึง 3 คน คือ มิน, ปุ๊กลุก และน้องมุกดา อยากให้ชมกันนะครับ
ติดตามชมละคร นางทิพย์  ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.30 . เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 2 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV




























 รับประกันคุณภาพโดย ขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเศวต” ผู้ควบคุมการผลิต



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here