จามกันสนั่นเวที “ดวลเพลงดัง” กับเพลงฮิต “ฮัดเช้ย..ที่รัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2561

จามกันสนั่นเวที “ดวลเพลงดัง” กับเพลงฮิต “ฮัดเช้ย..ที่รัก”


      

          “ดวลเพลงดัง”  วันนี้ ทำเอาตกอกตกใจ เมื่อพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ รวมถึง 3 คอมเมนเตเตอร์ เอกชัย ศรีวิชัย, ติ๊ก ชิโร่ และ ใบเตย อาร์สยาม ต่างพกหน้ากากอนามัย มาใส่กันตั้งแต่เริ่มเปิดรายการ เพื่อต้อนรับเพลงดังต้นแบบ ที่จะทำให้คุณมีความสุขชนิดติดขอบจอ
            เพราะเพลงดังต้นแบบในวันนี้คือ เพลง “ฮัดเช้ย...ที่รัก” ของ นักร้องลูกคอดี ดีกรีนางเอกคณะลิเก “จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ” ที่นอกจากเพลงจะฮิตแล้ว ยังมีท่าเต้น “ฮัดเช้ย” สุดฮอตอีกตะหาก ทำให้ผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ เลยต้องจัดหนักทั้งเสียงร้อง และท่าเต้น บอกเลยว่าแต่ละคนใส่ไม่ยั้ง จัดท่าจามกันสนั่นเวที โดยเฉพาะช่วง “โน้ตประหาร” หนึ่งท่อนเพลงที่กรรมการจะเลือกไว้ สำหรับให้คะแนนพิเศษ  ก่อนที่จะนำไปรวมคะแนนกับโหวตเตอร์อีก 30 ชีวิตในสตูดิโอ เพื่อตัดสินหาผู้ชนะ ซึ่งกว่าจะทราบผลก็ต้องลุ้นระทึก กับเก้าอี้พิเศษ ที่จะพาให้ผู้ตกรอบ “เงิบ” หายกลับบ้านไป
            เพราะเวทีนี้ ร้องดี มีรางวัล แต่ถ้าร้องไม่เข้าขั้น ก็ต้อง “เงิบ” กลับไป พบความสุข และสนุกไปพร้อมกันใน รายการดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here