“กวาง The Face Thailand” ท้าทาย พลิก เล่น “นางบาป” มีความเยอะ ควบสองบทที่แตกต่าง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2561

“กวาง The Face Thailand” ท้าทาย พลิก เล่น “นางบาป” มีความเยอะ ควบสองบทที่แตกต่าง




                เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้นสนุกสนานได้ที่กันเลยทีเดียวในละครเรื่อง “นางบาป” กับนักแสดงสาวหุ่นดี  กวาง (เดอะเฟซไทยแลนด์) วรรณปิยะ  ออมสินนพกุล ที่มารับบทเป็น “กิฟท์หรือกำไล” ที่จะมาโชว์ฝีมือในการแสดงให้แฟนๆละคร ได้หายคิดถึงกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นกับการที่ต้องมารับเล่นสองบท ทั้งในพาร์ตอดีตและปัจจุบัน กับละครพีเรียดสุดสนุก นักแสดงสาวเล่าว่า
“ในพาร์ตอดีตเราจะเล่นเป็นภรรยาของ “พี่ต้าร์” เป็นลูกคหบดีก็จะมีความเป็นกุลสตรีไทยถูกอบรมถูกเลี้ยงมาดี แต่ด้วยความที่คนสมัยก่อนเค้าจะมีเมียได้หลายคน “พระวนาเทพ” ก็จะเลยมีภรรยาหลายคน แต่เราเป็นภรรยาหลวง แล้วเราจะรู้สึกว่าพระวนาเทพเป็นเหมือนพ่อเราที่มีเมียน้อยหลายคนทำให้แม่เราเสียใจ ไม่อยากเจอคนที่เหมือนพ่อ แต่สุดท้ายก็เจอเพราะเราไปหลงคารมของผู้ชายเจ้าชู้ ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมเรื่องนี้ต้องเกิดขึ้นกับเรา แล้วก็เป็นปมที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ในอดีต ในปัจจุบันก็จะเป็นอีกคาเร็คเตอร์นึง คือเป็นดาราเบอร์เอกของช่อง ที่จะมีความเยอะแต่เราไม่ได้ร้ายนะ เราแค่มีความเยอะ กินยาก อยู่ยาก รีเควสโน่นนั่นนี่ ทุกคนต้องหาทุกอย่างมาให้ฉัน ทุกคนต้องง้อฉัน เพราะฉันเป็นมือหนึ่งของช่อง คือช่องต้องง้อฉันช่องอยู่ได้ เป็นการเล่นละครพีเรียดครั้งแรกของกว่าง ต้องบอกว่าภาษายากมาก มันยังแยกคำไม่ถูก แต่ว่าพอเล่นมาเรื่อยๆ ก็เริ่มปรับตัวเริ่มชินค่ะ ท้าทายมาก เป็นครั้งแรกที่เล่นเป็นคนเรียบร้อยด้วย แต่ว่าเราก็ต้องทำให้ได้ เราเป็นนักแสดงเราก็ต้องไปถึง เรื่องก็สนุกคือเรื่องราวมันจะเกี่ยวโยงกับอดีตชาติ เพราะว่า เราไปเล่นเรื่องนางบาปบางบัวบานซึ่งเป็นตำนานที่เล่าขานกันมาเราก็ไม่รู้ว่ามันคือเรื่องจริง ซึ่งเรื่องในตำนานที่เราฟังมาน่ะคือมันเป็นเรื่องที่ถูกบิดเบือนมา แล้วทีนี้เรื่องราวมันก็จะถูกเฉลยออกมาเรื่อยๆ แต่จะเป็นยังไงอยากให้ติดตามชมกันดูในเรื่องค่ะ”
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะหลอน หรือน่ากลัวมากน้อยแค่ไหน  ต้องติดตามชมได้ในละคร “นางบาป” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15  - 22.50 น.  ทางช่อง 3,  ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application Ch 3 Thailand                                                                                
                





                                                                               
================
โพสเมื่อ5/9/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here