“ดีเจเด ดาวิเด” พร้อมประจำการ ส่งช่วงเวลาดีๆ ให้ผู้ฟังที่ Goodtime 98.5 FM - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2561

“ดีเจเด ดาวิเด” พร้อมประจำการ ส่งช่วงเวลาดีๆ ให้ผู้ฟังที่ Goodtime 98.5 FM



                         

          หายหน้าหายตา จากงานด้านวิทยุไปนานร่วม 2 ปีเลยทีเดียว สำหรับ “ดีเจเด ดาวิเด โดริโก้ วันนี้เจ้าตัวกลับมาแล้ว พร้อมรับหน้าที่ส่งความสุขในช่วงเวลา ดี ให้กับคุณผู้ฟัง ทางคลื่น Goodtime 98.5 FM
          “ผมห่างจากงานวิทยุไปประมาณ 2 ปีได้ครับ ถามว่าคิดถึงไหม บอกเลยว่า คิดถึงมาก   เพราะตัวผมเองเริ่มต้นเข้าวงการจากการเป็นดีเจ งานดีเจเป็นอีกหนึ่งงานที่ผมรักมาก กับคลื่น Goodtime 98.5 FM หลังจากที่มีการติดต่อกัน ผมก็ได้ลองมาทำเดโม พอรู้ว่าผ่าน ผมดีใจมาก แต่ก็ตื่นเต้นมากเหมือนกัน ถึงเราจะเคยทำหน้าที่นี้มาก่อนก็จริง แต่พอเราห่างไปนานมาก ๆ วันแรกที่จัด ผมก็ยังกลัว เลยว่าจะไม่เข้าที่ แต่โชคดีว่า ช่วงเวลาที่ผมจัด ผมได้ดีเจบิ๊ก (พล วุทราพงษ์วัฒนา) เป็นบัดดี้จัดรายการร่วมกับผม ผมกับบิ๊กเคยจัดรายการด้วยกันมาแล้ว ก็เลยทำให้สบายใจ เจอกันครั้งแรกผมก็ยังบอกกับบิ๊กเลยว่า ตอนนี้ผมเหมือนน้องใหม่ของคลื่นนะ ดูแลแนะนำผมด้วย เรียกว่าฝากเนื้อฝากตัวเรียบร้อย ซึ่งตัวผมเองเตรียมตัวพอสมควรในแต่ละวันที่จะต้องเข้ารายการ  ผมยังอยากคงความเป็นตัวเองไว้ให้ได้มากที่สุด อาจจะมีความกวน บ้างแต่คงไม่มากเท่ากับอดีตที่ผ่านมา เพราะตอนนี้ผมเองก็โตขึ้นแล้ว ส่วนแนวเพลง ตัวผมจะถนัดเพลงแร็พ เพลงฮิพฮอพ ก็น่าจะได้ฟังกันในช่วงเวลาของผมด้วย แต่ไม่ใช่ตลอดทั้งช่วงจะเปิดแต่เพลงแนวนี้นะครับ ก็จะมีเพลงแนวอื่น ๆ ด้วย เพราะที่นี่คือ Goodtime เป็นคลื่นของช่วงเวลาดี ๆ ผมก็อยากให้ผู้ฟังมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกับผมครับ”
            ติดตามช่วงเวลาดี กับ ดีเจเด ดาวิเด โดริโก้  ทุกวันจันทร์, พุธ และ ศุกร์ เวลา 21.00 น.- 00.00 น.ฟังทางวิทยุและแอปพลิเคชันที่Goodtime98.5FMหรือฟังออนไลน์ได้ที่ www.goodtimeradio.fm




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here