Goodtime 98.5 FM เพิ่มช่วงเวลาดีๆ ดึงคนดังเปิดเพลงบอกชีวิต - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

Goodtime 98.5 FM เพิ่มช่วงเวลาดีๆ ดึงคนดังเปิดเพลงบอกชีวิต






            ส่งความสุขผ่านบทเพลงเพราะ ๆ รวมถึงข่าวสารรอบด้าน ให้คุณผู้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5FM วันนี้พร้อมแล้วที่จะเพิ่มความสุขให้ฟินเต็มที่ กับช่วงใหม่ Goodtime Soundtrack of Life ที่ผู้ฟังจะได้สัมผัสประสบการณ์คนดังผ่านบทเพลงที่ถูกคัดสรรมาอย่างตั้งใจ
โดยช่วงเวลาแห่งความพิเศษ Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิต เล่าตัวตน ผ่านดนตรี จะมีศิลปิน นักร้อง นักแสดงชื่อดัง สลับสับเปลี่ยน หมุนเวียนกันมาเล่าเรื่องราวในชีวิตผ่าน 10 บทเพลงโปรด พบกับช่วงเวลาดี ๆ นี้ได้ ทุกวันพุธที่ 3 หรือ 4 ของเดือน เวลา 21.00-23.00 น. เริ่มต้นความพิเศษ พุธที่ 26 กันยายน นี้ กับ นภ พรชำนิ ศิลปินไอดอลผู้ชายอบอุ่น ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณละมุนไปพร้อมกัน โดยสามารถรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm
นอกจากนี้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00-15.00 น. ยังมีช่วงใหม่ Goodtime Music Chart Top 20 โดย ดีเจแบงค์ ภูมน กับการจัดอันดับ 20 เพลงดังประจำสัปดาห์ ซึ่งคะแนนโหวตจะมาจากการ Request ของคนฟัง Goodtime 98.5 FM ทั่วประเทศ เริ่มติดตามได้ อาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม นี้ 
 ส่วนช่วง Goodtime DJ Special ทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21.00-23.00 น. ซึ่งจะมีนักแสดงจากช่อง 7HD มารับหน้าที่ ดีเจดูแลความสุข ยังคงเข้มข้น มี 3 ดีเจหน้าใหม่ บิ๊ก ณทรรศชัย, แนท ณัฐชา และ เนย ปภาดา มาเป็นดีเจสเปเชียลเสริมทัพสร้างสีสันให้กับช่วงเวลานี้
พบความสุขกับทุกช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ ได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ www.goodtimeradio.fm   และทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM รวมถึงติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio “เพลงดี ข่าวเด่น บันเทิงโดน”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here