Mello ยังคงฮ็อตต่อเนื่อง พร้อมส่ง “Cupid ปิดหน้าจอ เจอหน้าจริง” ออริจินัลคอนเทนต์รายการใหม่ เอาใจวัยรุ่นยุค 4.0 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

Mello ยังคงฮ็อตต่อเนื่อง พร้อมส่ง “Cupid ปิดหน้าจอ เจอหน้าจริง” ออริจินัลคอนเทนต์รายการใหม่ เอาใจวัยรุ่นยุค 4.0




            วันนี้ Mello ผู้ผลิตวีดีโอคอนเทนท์และเอนเตอร์เทนเมนท์แพลตฟอร์ม ดำเนินงานบริหารโดยบริษัท BECi Corporation จำกัด พร้อมส่งออริจินัลคอนเทนต์ที่ผลิตโดย Mello ภายใต้ชื่อ Mello Original กับรายการใหม่ เอาใจวัยรุ่นยุค 4.0 อย่าง “Cupid ปิดหน้าจอ เจอหน้าจริงรายการที่จะบุกไปสร้างความบันเทิง แจกความสดใส ให้กับวัยรุ่น นักศึกษา ทั่วทุกมหาวิทยาลัย ในยุคที่สังคมก้มหน้า โทรศัพท์มือถือแทบจะเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ ทำให้บางครั้ง คนเรามัวแต่ก้มหน้าสนใจโทรศัพท์มือถือ จนลืมมองสิ่งดีๆรอบตัว...ความรักก็เช่นกัน เพื่อนดีๆ หรือ คู่แท้ของคุณอาจอยู่ใกล้ตัวคุณก็เป็นได้ โดยมีพิธีกรอย่าง ทับทิม-มัลลิกา กับชาวแก็งค์ Buffet Production ที่จะมาเป็น Cupid ให้กับทุกคน
        
 รายการ “Cupid ปิดหน้าจอ เจอหน้าจริง ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ทาง Mello.me และแอปพลิเคชัน Mello Thailand เริ่มภารกิจตามหาเพื่อนใหม่ให้กับวัยรุ่น Ep. แรกที่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ วันพฤหัสบดี ที่ 13 กันยายนนี้
         ติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ Mello ได้ที่ www.mello.me และ Facebook, Instagram, Twitter  Mello Thailand




============
โพสเมื่อ 12/9/61



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here