3 สาว JNP พลิกลุคส์ใหม่! เปรี้ยวซ่าสไตล์ “กุ้ง คูนิต้า” พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “หมอนเน่า” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

3 สาว JNP พลิกลุคส์ใหม่! เปรี้ยวซ่าสไตล์ “กุ้ง คูนิต้า” พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “หมอนเน่า”



                3 สาวพี่น้องสุดแซ่บ!!! NJP  เนย (วรัฐฐา อิมราพร) แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) และ พิกเก็ต (ชาราฎา อิมราพร) ที่ล่าสุดสลัดภาพแบ๊ว!! พลิกลุคส์ใหม่เปรี้ยวซ่าแบบเซ็กซี่สุดๆ ในสไตล์ของแฟชั่นดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ หรือ กุ้ง คูนิต้า พร้อมปล่อยซิงเกิลล่าสุดแนววาไรตี้เพลง หมอนเน่า” (Bad Billow) ภายใต้การคุมบังเหียนของ โจอี้บอย โดยสาวสาม NJP ก็เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลง หมอนเน่า ให้ฟังว่า 
            เกิดจากเรา 3 คนอยากทำเพลงด้วยกันมานานแล้วค่ะ แต่เมื่อก่อนอยู่กันคนละค่าย พอตอนนี้มีโอกาสก็เลยมาทำเพลงด้วยกัน ก็เลยไปขอคำปรึกษาจากพี่โจอี้ พี่เค้าก็เลยยินดีที่จะมาเป็นที่ปรึกษาเรื่องเพลงและทำเพลงให้ค่ะ เพลงนี้เกิดจากไอเดียที่ว่าพี่โจอี้อยากให้เขียนเรื่องอะไรของตัวเองก็ได้ที่อยากจะเล่าคนละ 1 เรื่อง แล้วเอามาแชร์กันค่ะ ซึ่งมาลงตัวที่เรื่องราววัยเด็กของพวกเรา ที่เป็นภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก แพ้ไรฝุ่น แล้วก็ต้องเอาตุ๊กตาผ้าเน่าไปทิ้ง ก็เลยนำเรื่องราวเหล่านี้มาเปรียบเทียบกับความรักค่ะ รักที่เราต้องตัดใจ เราว่าเป็นความรักที่ทำร้ายจิตใจเรา ก็ต้องปล่อยไป เนื้อเพลงได้พี่จิมมี่ เดอะวอยซ์ แล้วก็ได้พี่เอ้ Botcash มาเรียบเรียงดนตรีและคุมร้องให้สนุกสนานสมบูรณ์มากขึ้นค่ะ
ฟากสาวกุ้งก็บอกถึงคอนเซ็ปท์กับลุคส์ใหม่ของ 3 สาวว่า กุ้งอยากเปลี่ยนโฉมน้องๆ ให้ดูเซ็กซี่และสดใสมากขึ้น เมื่อก่อนอาจจะดูหวานๆ ออกแนวเด็กหน่อย มาตอนนี้สามสาวโตแล้ว ก็เลยดีไซน์เสื้อผ้าให้ดูโตหน่อย เป็นสาวที่มีความมั่นใจมากขึ้น แต่ก็ไม่ทิ้งความสดใสนะคะ เพื่อให้เข้ากับเพลงด้วยค่ะ
• Lyrics by จิมมี่ สุรชัย (The Voice ss3 )
• Produce by BOTCASH (สัณหภาส บุนนาค)
• Created by Joeyboy (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต/ นายเนรมิต)
• Music Video โดย TrasherBangkok
• Costume stylist โดย กุ้ง ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์
• Make up โดย Tippymakeup
• Hair stylist โดย Krateng
สามารถติดตามช่องทาง ดาวน์โหลดเพลง และเอ็มวีได้ที่ YouTube Piglet&Twins, iTunes Store, Apple Music, Spotify, JOOX และ TrueID music.












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here