ลงจอชวนจิ้น ความฟินพุ่งแรง “เต้ย-จรินทร์พร” ประกบคู่ “เคน-ธีรเดช” ครั้งแรก! ในละครคอมเมดี้ กระชากวัย ใน “มีเพียงรัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ลงจอชวนจิ้น ความฟินพุ่งแรง “เต้ย-จรินทร์พร” ประกบคู่ “เคน-ธีรเดช” ครั้งแรก! ในละครคอมเมดี้ กระชากวัย ใน “มีเพียงรัก”


            ได้มาลงจอเล่นคู่กันเป็นครั้งแรก สำหรับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “มีเพียงรัก” ซึ่งได้นางเอกฉายา สาวหมวยสวยเหม่งอย่าง“เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ”และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัวอย่าง“เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมาสร้างสีสันเรียกความฮา สุดน่ารัก กันอีกครั้ง กับการผลิตโดย บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด งานนี้ผู้จัดละครจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกตัวจริงนอกจอของพระเอกหนุ่มเคนอย่าง  “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ที่นำละครเก่ากลับมารีเมคอีกครั้งให้ได้ชมกัน และในเวอร์ชั่นนี้สาวเต้ย   รับบทเป็น “เจ้าขา” นักสืบสาวออนไลน์เจ้าของเพจ Moon Secret ผู้หมกมุ่น ที่จับพลัดจับผลูมาสืบประวัติ “ธนดล” รับบทโดยหนุ่มเคน เพลย์บอยรุ่นใหญ่ สายเปย์ สุด Cool มากเสน่ห์ ที่มีจิตวิทยาสูงโดย  เฉพาะเรื่องสาวๆ  และนอกจากนี้ ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างความน่ารักอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม, คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย, จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร, ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ, แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, วุฒิ สุรินทร คาวุตม์ , เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร , เนส ณินท์ พัฒนกูลกิจ และกำกับการแสดงโดย กฤษฎา      เตชะนิโลบล  งานนี้แฟนๆละครช่อง 3 ต้องห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวกับความน่ารัก สนุกสนาน ที่จะมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม เรื่องราวจะสนุกแค่ไหน “เคน-ธีรเดช และ เต้ย-จรินทร์พร” เล่า
            “(เคน-ธีรเดช) สำหรับผม ก็ไม่ได้เล่นกับเต้ยมานานแล้วครับ เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผมว่าเป็นละครดีๆที่ดูแล้วยิ้มๆครับ จริงๆต้องขอบคุณเต้ยด้วยครับ เต้ยตั้งใจมาก แล้วก็เป็นตัวละครจริงๆ คือต้องเปลี่ยนตั้งหลายอย่าง  เสื้อ ผ้า หน้า ผม คือจริงๆถ้ามีคนบอกให้ผมแต่งหน้า 3 ชั่วโมง ผมไม่เอาแล้วนะ เดินออก ผมเลิกเลยนะ แต่เต้ยน่ารักมาก เต้ยทำให้ทุกอย่าง ขอบคุณเต้ยจริงๆครับ คาแรคเตอร์ของผมจริงๆแล้วเป็นผู้ชายที่เกือบจะเจ้าชู้แต่ไม่ได้เจ้าชู้ แค่มีผู้หญิงหลายคน เพราะว่ายังไม่เจอคนที่ใช่ คบผู้หญิงไปทั่ว แล้วก็วันหนึ่งได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ที่ไม่เหมือนใคร ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป มีความพิเศษ คือต้องไปดูในละครครับ แล้วจะรู้ว่า สนุกแค่ไหน ต้องติดตามครับ

“สำหรับเต้ยนะคะ ก็เป็นละครอีกเรื่องหนึ่ง ที่เต้ยชอบมาก เพราะบท ของ เจ้าขา ที่เต้ยเล่น เนี่ย มันสนุกมากนะคะ คือเราต้องเปลี่ยนไปคาแรกเตอร์ตัวเองไปเรื่อยๆ เพราะว่าเขาต้องไปสืบเรื่องราวต่างๆมากมาย วันหนึ่งๆคือเราต้องเปลี่ยนหลายหน้ามากเลยค่ะ เป็นทั้งคนแก่ เป็นเด๊ดร็อค เป็นฟันเหยิน เป็นMessenger คือเรื่องนี้จะได้เห็นเต้ยแบบไม่ซ้ำกันแน่ๆ  แล้วก็ดีใจมากๆด้วยที่ได้มาร่วมงานกับพี่เคน คือพอได้รู้ว่าได้เล่นกับพี่เคน เต้ยก็แบบ จริงหรอ เต้ยจะได้เล่นกับพี่เคนหรอ ตื่นเต้นแล้วก็รู้สึกว่าต้องทำการบ้านเยอะๆค่ะ เพราะว่ามันเป็นละครใสๆก็จริง แต่มันก็ควรที่จะเต็มที่กับทุกบทบาทเรารับเล่นมาคะ รับรองสนุกแน่นอนคะ”
            สำหรับเรื่องราวของ มีเพียงรัก เรื่องราวของ เจ้าขา” (เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ) สาวน้อยผู้มีความฝันอยากเป็นนักสืบ จับมือกับเพื่อนซี้เปิดแฟนเพจขุดคุ้ยเรื่องที่กำลังดัง สร้างประเด็นฮอตๆ ให้มีคนมาติดตาม ด้วยความฉลาด ละเอียด ของเธอทำให้เพจแจ้งเกิดอย่างรวดเร็ว และมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายดั่งใจคิด! เมื่อเจ้าขาโดนดาราสาวฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท เพราะดันไปขุดคุ้ย เรื่องที่แอบไปมีกิ๊กจนไฮโซหนุ่มขอเลิกกับเธอ ทำให้พี่ชายของเจ้าขาต้องมาจ่ายค่าเสียหายให้เป็นเงิน 1 ล้านบาท พร้อมกับคำสั่งปิดเพจ และเลิกเป็นนักสืบ ถ้าเธอหาเงินมาใช้คืนไม่ได้ภายใน 2 เดือน ความฝันของเธอจึงต้องดับสนิท แต่โลกก็ไม่ได้ใจร้ายกับเธอเกินไป เมื่อ ธีรดา” (คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์) ไฮโซสาวแสนสวย มาจ้างให้เธอตามสืบเรื่องส่วนตัวของพี่ชายตน ธนดล” (เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) เพราะกลัวว่าพี่ชายจะไปคว้าผู้หญิงที่ไม่คู่ควรมาแต่งงาน ธีรดาตั้งใจกำจัดผู้หญิงทุกคนที่มาพัวพันกับพี่ชายเพื่อหาคนดีๆ ให้เขาได้ลงหลักปักฐาน เมื่อเจ้าขาได้ฟังข้อมูล เธอจึงไปค้นประวัติจนเจอรูปของธนดล และเธอก็ต้องอึ้ง เมื่อธนดลเป็นคนหน้าตาดีมาก ถึงจะอายุมากกว่าเธอหลายปี แต่ยังดูดี อบอุ่น อ่อนโยน ฉลาด ยิ้มสวย ครบพร้อมปัง โอปป้าสุดๆ แต่เจ้าขาลังเลเพราะงานนี้ช่าง  ไร้สาระมากๆ สุดท้ายด้วยปัญหาที่ถาโถมเข้ามาเธอจึงตอบตกลงรับงานนี้
            เจ้าขาต้องปรับเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ เพื่อตามสืบข้อมูลของธนดลและไม่ให้เขาสงสัย จนได้พบว่า ธนดลคบกับผู้หญิงมากมายก็จริง แต่ไม่มีใครทำให้เขาสนใจได้จริงๆ จังๆ เจ้าขาจึงรู้สึกว่าธนดลไม่ใช่  เพลย์บอยบ้านๆ อย่างที่เธอคิด ทางด้านธนดลก็เริ่มรู้สึกผิดปกติและเห็นว่ามีผู้หญิงท่าทางแปลกๆ เปลี่ยนชุดไปเรื่อยๆ คอยสะกดรอยตาม แต่เขาก็เก็บความสงสัยเอาไว้เงียบๆ เจ้าขานำข้อมูลที่ได้มาบอกกับธีรดา ทำให้ธีรดารู้ว่าพี่ชายชอบผู้หญิงที่มีความลึกลับ น่าค้นหา อย่างไฮโซสาวสุดเปรี้ยวเพื่อนรักวัยเด็กของเธอ เจนรวี” (รฐา โพธิ์งาม) และปฎิบัติการจับคู่ 3 แว่บ จึงเริ่มต้นขึ้น! โดยในงานวันเกิดของแม่ที่ใกล้จะมาถึง ธีรดาวางแผนให้ธนดลได้เจอกับเจนรวี และให้เจ้าขารับบทแสดงเป็นหมอดูไพ่ยิบซี
            เมื่อวันงานมาถึง ธนดลรู้สึกแปลกใจหนักมากที่แม่คะยั้นคะยอให้ตนไปดูหมอ แต่เมื่อธนดลเห็นหน้าหมอดูที่คุ้นตา เขาจึงเดินเข้าไปในกระโจมด้วยตนเอง และสิ่งที่เขาสงสัยมานานก็ได้รับความกระจ่าง ธนดลรู้ว่าแม่หมอคือคนที่สะกดรอยตามเขา แต่ด้วยหน้าใสๆ แววตามั่นใจ ทำให้เขารู้สึกสนใจแม่หมอกำมะลอ เขาจึงได้ร่วมเล่นไปตามเกมของเธอ เมื่อภารกิจการดูหมอของเจ้าขาเสร็จสิ้นเธอจึงเชิญธนดลออกไปข้างนอกเพื่อให้ได้เจอกับเจนรวีตามแผนที่วางไว้ แต่มันกลับไม่ใช่อย่างนั้น! เพราะธนดลได้เปิดมือถือ พร้อมเอารูปที่เขาแอบถ่ายตอนเธอปลอมตัวสะกดรอยตามตนให้เธอดู เจ้าขาจะทำอย่างไรต่อไป? และเรื่องราววุ่นวายนี้จะลงเอยเช่นไร  ติดตามชมละคร มีเพียงรักได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.  เสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand







































===========
โพสเมื่อ13/10/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here