ตัวแม่วงการเพลงร็อค “ดา เอ็นโดรฟิน” ตามหาเงาเสียง ขนเพลงฮิตทั้งเพลงมันส์และเพลงรักมาโชว์จนเวที “กิ๊กดู๋ฯ” สะเทือน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ตัวแม่วงการเพลงร็อค “ดา เอ็นโดรฟิน” ตามหาเงาเสียง ขนเพลงฮิตทั้งเพลงมันส์และเพลงรักมาโชว์จนเวที “กิ๊กดู๋ฯ” สะเทือน



มาเยือนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียงเป็นครั้งแรก สำหรับสาวร็อค เสียงทรงพลัง                 ดา เอ็นโดรฟิน ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะเจ้าตัวขนเพลงฮิตมาเต็มกระบุง ไม่ว่าจะเป็น เมื่อเขามาฉันจะไป สิ่งสำคัญ แสบ ฯลฯระเบิดความมันส์เต็มแม็กซ์จนเวที กิ๊กดู๋ฯสะเทือน!!! แม้ต้นปีที่ผ่านมา สาว ดาจะป่วยเนื่องจากกล่องเสียงอักเสบ ถึงกับหยุดใช้เสียงกันไปพักใหญ่ แต่วันนี้เธอแสดงสปิริต ทั้งร้อง ทั้งเต้น แรงดีไม่มีตก!! ทำเอาสองพิธีกรคู่หู กิ๊ก-ดู๋และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ต้องยอมซูฮกให้พลังของเธอเลยจริงๆ!!เปิดเวทีด้วยเพลงรักหวานซึ้ง ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอสาวดาจัดเต็มโชว์พลังเสียงแหบเสน่ห์ สะกดผู้ชมไว้อยู่หมัด โดยเฉพาะเพลงรักแบบนี้ สาว ดาจะร้องได้อินถึงอารมณ์มากหน่อย ตามประสาคนกำลังอินเลิฟ!ตามด้วยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันที่มาด้วยใจรักจริง ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องแพ้ชนะไม่สำคัญ แค่ได้ร้องเพลงให้ไอดอลในดวงใจ ดา เอ็นโดรฟินฟัง ก็มีความสุขแล้ว เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริ ปลื้มใจสุด ๆ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมากันหลากหลายอาชีพ เริ่มจากครูสอนเทนนิส เนย-อริยาปะทะ แม่ค้าออนไลน์ ซอฟท์มาย-ธัญลักษณ์ที่แม้จะมีอาชีพหลักต่างกัน แต่มีอาชีพเสริมที่เหมือนกันคือนักร้อง ฉะนั้นเรื่องน้ำเสียง ความไพเราะ ไม่เสียชื่อเงาเสียงตัวแม่วงการเพลงแน่นอน!! ถัดมาเป็นสาวร่างเล็กแซ่บพริกขี้หนู บิว-ศิโรรัตน์ดีกรีบัณฑิตเอกขับร้อง เจอกับ สุ-สุปราณี นักร้องนำวงโมเดิร์นร็อคหน้าใหม่ ‘Sunlight’ โปรไฟล์ไม่ธรรมดาทั้งคู่ แต่เสียงจะเหมือนต้นฉบับแค่ไหน ห้ามพลาด!! 
งานนี้ ดาเผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นเด็ก ๆ ร้องเพลงดาค่ะ ยิ่งวันนี้รู้สึกเซอร์ไพรส์มากขึ้นไปอีก ที่ได้ฟังเงาเสียงของตัวเอง แต่ละคนเสียงคล้ายดามาก มาลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะเป็นแชมป์ และได้โอกาสพิเศษร่วมร้องเพลงกับดา เป็นต้นฉบับพบกับเงาเสียงค่ะ อย่าพลาดความสนุก ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 22.40 . ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here