เปิดกอง วิก 3 กับละคร “ตราบาปสีชมพู” ตราบาปในหัวใจไม่มีสิ่งใดลบล้างลงได้ นอกจากความรัก.. - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เปิดกอง วิก 3 กับละคร “ตราบาปสีชมพู” ตราบาปในหัวใจไม่มีสิ่งใดลบล้างลงได้ นอกจากความรัก..




ตราบาปสีชมพูละครรักดราม่า ที่ต้องการความรักเข้ามาลบล้างตราบาป เรื่องราวของ พรรษกร ผู้ชายที่ขาดความรัก เขาเติบโตมาท่ามกลางครอบครัวที่พร้อมหน้า แต่ พ่อ-แม่ กลับไม่มีความรักให้แก่กันเมื่อแม่เสียชีวิต ทำให้ พรรษกร เกลียดพ่อของตัวเอง... ส่วน กังสดาล หญิงสาวที่เติบโตมากับแม่สองคน หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยรักจนเผื่อแผ่ให้กับคนอื่นๆ มาดูกันว่าความสดใสของกังสดาลจะทำให้หัวใจที่แข็งกระด้าง เย็นชา ของ พรรษกร อบอุ่น สว่างไสวตามที่ปราถนาได้หรือไม่

พบกับ เปิดกองวิก 3 นำเสนอ ละครดราม่า ที่มีความรักต่างรูปแบบเข้ามาเป็นเหตุและผลให้ต้องแก้ไขจากความรัก ที่กลายเป็นความเกลียด และจบลงด้วยความรัก ของ พรรษกร และ กังสดาล แต่...ที่ซับซ้อนยิ่งกว่านั้น!!! พี่กับน้องจะรักกันได้อย่างไร? เรื่องราวทั้งหมดจะยิ่งสร้างความเสียใจหรือจะมีหนทางแก้ไขให้จบลงแบบไหน มาฟังนักแสดงนำจากละคร ตราบาปสีชมพู ภณ - ณวัสน์  ภู่พันธัชสีห์, บัว - นลินทิพย์  สกุลอ่องอำไพ พระ-นาง คู่ใหม่กับละครที่เล่นด้วยกันเป็นครั้งแรกมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วยตัวเอง พร้อมทั้ง พี่นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับสุดเนี๊ยบ // คุณพ่อสุดดุผู้สร้างปมปัญหาของเรื่อง เอ็ม-อภินันท์// และแก็งส์เพื่อนพระเอก รวมถึง น้องกิ๊ฟท์-สิรินาถ สาวสวยนางร้ายผู้หลงรักพระเอก // หนุ่มการ์ด-พิรพบ และ บิว-จักรพันธ์  ทังหมดจะมาร่วมก๊วน พูดคุยถึงเบื้องหลังความยากลำบากของการทำงาน และการรับบทที่โตขึ้นและไกลตัวของแต่ละคน  รวมถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้ใน เปิดกอง วิก 3 คือการ เมาท์พระเอก-นางเอก ที่ได้ยินว่า งานนี้พระเอกของเราที่แม้ตัวจริงจะไม่เหมือนในละคร แต่ได้รับการชมเชยจากทั้งพี่เอ็ม+น้องบัว+ผกก ว่าเล่นเก่งร้องไห้ขโมยซีนสุดๆ งานนี้มีลำเอียง  
ร่วมเป็นกำลังใจให้นักแสดงทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า และการถ่ายทำท่ามกลางอากาศหนาวของประเทศเกาหลี ในฉากดราม่าแสนหนักจะเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้ กับรายการพิเศษ เปิดกองวิก 3 ละคร ตราบาปสีชมพู ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา: 09.15-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD  






===================
โพสเมื่อ22/11/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here