“แม็กกี้ อาภา” ปลื้มเล่น “ไฮโซสะออน” ได้เปิดโลกอาหารอีสานรสแซบ!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“แม็กกี้ อาภา” ปลื้มเล่น “ไฮโซสะออน” ได้เปิดโลกอาหารอีสานรสแซบ!!



            ได้พลิกบทบาทตัวเองมาเล่นแนวโรแมนติกคอเมดี้ ในละคร “ไฮโซสะออน” โดยบริษัท “มีเดีย ซีน” ทำเอาสาว “แม็กกี้ – อาภา ภาวิไล” ยิ้มแก้มปริ เพราะงานนี้ นอกจากจะได้ฉีกจากบทบาทเดิมแล้ว  ในเรื่องยังต้องเจอกับสารพัดเมนูอาหารอีสาน ที่เจ้าตัวบอก เหมือนเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับเธอเลยทีเดียว
                “สำหรับฟีดแบ็กละครตอนนี้ถือว่าดีมาก ๆ เลยค่ะ ตัวเราเองก็ได้พัฒนาด้วยเพราะเรื่องนี้เป็นคอเมดี้ ปกติแม็กกี้จะมีแต่ละครดราม่ากับบู๊ ซึ่งพอได้มาเล่นคอเมดี้ไม่ง่ายเลย แต่การทำงานสนุกค่ะ ไม่เครียด ซึ่งพอเรามีความสุขกับการทำงาน  งานที่ออกมาก็จะสนุกตามไปด้วย  ในเรื่องนี้ตัวแม็กกี้ก็ได้ทำอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง อย่างเรื่องอาหาร ในเรื่องจะต้องชอบกินปลาร้ามากๆ ซึ่งชีวิตจริงไม่ค่อยกินนะคะ แต่ถ้ามีใครสั่งมาก็ทานได้ แต่ทานไม่บ่อย ส่วนเมนูส้มตำของแม็กกี้คือ ส้มตำไทย พริกเม็ดเดียว เพราะเป็นคนไม่กินเผ็ด  ถ้ากินเผ็ดมาก ๆ แล้วจะมีอาการท้องเสีย ในเรื่องจริง ๆ ตัวเมรี่จะต้องเป็นคนที่ชอบปลาร้ามาก ชอบกินเผ็ดมาก มันจะมีฉากที่ต้องกินอาหารอีสานด้วย มีทั้งขากบ ต้มกบ กินลาบนก ตัวเราเองจริงๆ ก็ไม่เคยกินมาก่อน  แต่พอเค้าให้เราลองกิน เราก็รู้สึกว่าอร่อยจังเลยเป็นรสชาติที่อยู่ในความทรงจำของเรา  จำได้ว่าตอนที่ถ่ายฉากนี้กินจนปากเบินเลยค่ะ  (หัวเราะ) เพราะวันนั้นทั้งวัน ต้องถ่ายแบบกินส้มตำรสจัด อาหารอีสานอีกหลายเมนูก็รสจัดทั้งหมด เราก็เลยทั้ง ปากแดง หน้าแดง ไปหมด แต่ก็สนุกดีค่ะ และจริง ๆ แล้ว อาหารอีสานก็เป็นอาหารที่อร่อยมาก  เป็นอาหารครบรสถึงตัวเราจะกินเผ็ดมากไม่ได้  แต่ถ้ามาแบบเผ็ดน้อยๆ ก็สู้ไหวอยู่นะคะ    อยากฝากให้ติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ รับประกันว่า เป็นละครที่เชื่อว่าคนดูชมแล้วจะมีความสุขค่ะ”
ติดตามความสนุก ได้ในละคร  ไฮโซสะออน  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 . และ วันศุกร์ เวลา 18.30 . ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here