"กองพัน รักลั่นฟ้า" รวมนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง มากฝีมือไว้เพียบ อ่านเรื่องย่อได้ที่นี่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

"กองพัน รักลั่นฟ้า" รวมนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง มากฝีมือไว้เพียบ อ่านเรื่องย่อได้ที่นี่


กองพัน รักลั่นฟ้า
บทประพันธ์ : เสาวคนธ์                       บทโทรทัศน์ : อรุณแก้ว ,  วิมลรัตน์
กำกับการแสดงโดย : อัครพล บัวแตง    สร้างสรรค์โดย : บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น จำกัด
ออกอากาศ : ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ช่อง 7 HD กด 35
เริ่มตอนแรก!!  เสาร์ที่  1  ธันวาคม  2561
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


รายชื่อนักแสดง

1.อั๋น-ชยพล  บุนนาค                                รับบท                      พล
2.ใจบัว  ฮิดดิ้ง                                        รับบท                      ฟ้า
3.อ้น-กรกฏ  ตุ่นแก้ว                                รับบท                      หมวดกริช
4.เกรซ-บุศรินทร์  วงศ์ลีลนนท์                     รับบท                      มิ้น
5.โตส-อัครัช  จิตตะศิริ                              รับบท                      เข้มแข็ง
6.บอส-นวไพบูลย์  วุฒินานนท์                     รับบท                      ระเบียบ
7.ป๊อป-ศุภสิทธิ์  ชินวินิจกุล                         รับบท                      อุทิศ   
8.น้ำฝน-ปริตา  ไชยรักษ์                            รับบท                      ใบตอง
9.เยส-ปริเยศ  อังกูรกิตติ                           รับบท                      ธีระ    
10.ศรีหลอด  สีใส                                    รับบท                      จ่าเมืองแมน
11.ต๋อง  ชวนชื่น                                      รับบท                      จ่าพรเทพ
12.แดง-ปาณสกุณา  หลงเจริญลาภ               รับบท                      นภา
13.เกด-ธัญญา  รัตนมาลากุล                      รับบท                      เปรี้ยว
14.แตน-ราตรี  วิทวัส                                รับบท                      สายหยุด                 
15.สุเมธ  องอาจ                                     รับบท                      พลอากาศตรีนภดล
16.น้องแต๊งกิ้ว  ชวนชื่น                             รับบท                      ใบตาล          
17.หมู-กลศ  อัทธเสรี  (รับเชิญ)                  รับบท                      พงษ์พัฒน์
18.เอ๋-วชิรา  เพิ่มสุริยา (รับเชิญ)                  รับบท                      แพรพรรณ





เมื่อ พล (อั๋น-ชยพล บุนนาค) หนุ่มหล่อทะเล้น  ลูกชายเจ้าของบริษัท พ.การชำนาญช่าง เรียนจบคณะวิศวกรรมไฟฟ้าจากมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างประเทศ  แต่กลับมาเจอ พงษ์พัฒน์ (หมู-กลศ อัทธเสรี) พ่อของตัวเองอยู่กับ แพรพรรณ (เอ๋-วชิรา เพิ่มสุริยา) ภรรยาใหม่  พลรับไม่ได้ที่พ่อพาผู้หญิงเข้ามาอยู่ในบ้านแทนที่แม่  จึงประชดด้วยการทำสิ่งที่พ่อกลัวที่สุดนั่นคือการเกณฑ์ทหาร!  และพลก็จับได้ใบแดงประจำการ ทอ.1 หรือทหารอากาศผลัด 1  
การตรวจเลือกทหารกองเกินเป็นไปอย่างครึกครื้น  เพราะ อุทิศ (ป๊อป-ศุภสิทธิ์  ชินวินิจกุล) หนุ่มอีสานปรมาจารย์ด้านคุณไสย มี FC ถือป้ายไฟเชียร์  ทุกคนมั่นใจว่าอาจารย์หนุ่มไม่ติดทหารแน่ๆ  แต่พอจับได้ใบแดงเท่านั้นแหละอุทิศถึงกับช็อกจนเข่าทรุด  เหล่าแฟนคลับปรบมือชื่นชมให้  อุทิศทำหน้าชื่นแต่อกตรมขมคอไปอี๊กกก...
ถัดมาคือ  เข้มแข็ง (โตส-อัครัช  จิตตะศิริ) หนุ่มใต้ใจนักเลง  มาพร้อมตะกรุดหลวงพ่อวัดดัง  แต่ดันอมเอาไว้ในปาก  ยังไม่ทันได้แสดงอิทธิฤทธิ์เข้มเผลอกลืนตะกรุดลงคอเฉ๊ยยย  เข้มจึงได้ใบแดงอีกคน  และคนสุดท้าย ระเบียบ (บอส-นวไพบูลย์ วุฒินานนท์) หนุ่มเหนือขี้อ้อนว่าที่เจ้าบ่าวกำลังจะลั่นระฆังวิวาห์  เขาเชื่อว่าความรักจะชนะทุกอย่าง  แต่วันนี้ระเบียบก็ได้รู้ใบแดงชนะทุกสิ่ง!!!
            การคัดเลือกทหารจบลงพลเห็นโจรกำลังงัดรถจึงเข้าขัดขวาง  พลชิงกระเป๋ามาได้คนร้ายหนีไป  ลั่นฟ้า (ใจบัว ฮิดดิ้ง) มาเจอคิดว่าพลเป็นโจรขโมยของของเธอ  พลจะอธิบายแต่โดนลั่นฟ้าตีเข่าจนทรุด  ตำรวจมาไกล่เกลี่ยจึงรู้ว่าเป็นการเข้าใจผิด  พลต่อว่าลั่นฟ้าชุดใหญ่จะให้เธอขอโทษ  แต่พอโดนพลต่อว่าเป็นพวกป่าเถื่อนชอบใช้กำลัง  ลั่นฟ้าเลยปรี๊ดจัด! ไม่ยอมทั้งขอโทษหรือขอบคุณพล  พอเข้ากรมพลเจอ หมวดกริช (อ้น-กรกฏ  ตุ่นแก้ว) เพื่อนรุ่นพี่สุดซี้ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งคู่ดีใจมากที่ได้เจอกันอีกครั้ง  พลขอให้กริชทำตัวเหมือนว่าพลเป็นแค่พลทหารธรรมดาคนหนึ่งก็พอ
เช้าวันแรกของการวิ่งออกกำลังกายพลและเพื่อน ๆ ก็ได้รู้ว่าลั่นฟ้านักศึกษาปีสุดท้ายที่มาฝึกงานด้านไอทีในค่ายทหาร  เป็นลูกสาวสุดรักสุดหวงของ พลอากาศตรีนภดล (สุเมธ องอาจ) อย่าริอ่านกระตุกหนวดเสือเป็นอันขาด  ลั่นฟ้ามากับ มิ้น (เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) พยาบาลสาวฝึกงานในค่ายเพื่อนสนิทของเธอ  ทั้งสองขี่จักรยานผ่านไปพลจำลั่นฟ้าได้ทันที  ยิ่งเห็นรอยยิ้มสดใสของลั่นฟ้า  หัวใจของพลก็เต้นแปลก ๆ  แล้วโชคก็เข้าข้างเมื่อบ้านของพลตรีนภดลไฟดับ นภา (แดง-ปาณสกุณา  หลงเจริญลาภ) พี่สาวของพลตรีนภดลให้ จ่าเมืองแมน (ศรีหลอด สีใส) ครูฝึกสายโหดและ จ่าพรเทพ (ต๋อง ชวนชื่น) ครูฝึกสายฮาหาคนมาซ่อมไฟที่บ้าน  สองจ่าจึงส่งพลผู้มีความรู้เรื่องไฟฟ้าไปซ่อม  เปรี้ยว (เกด-ธัญญา รัตนมาลากุล) สาวใช้สายเผือกนั่งเฝ้าจนแทบจะสิงพล ๆ ขอเข้าห้องน้ำ  ลั่นฟ้ากลับมาถึงบ้านรีบถอดเสื้อผ้าจะอาบน้ำแต่เจอพลอยู่ในห้องน้ำพอดี  ลั่นฟ้าตกใจชกหน้าพลเพราะคิดว่าเป็นโรคจิต  นภากับเปรี้ยวห้ามลั่นฟ้ายิ่งไม่ค่อยชอบหน้าพล  แถม ใบตอง (น้ำฝน-ปริตา ไชยรักษ์) สาวสวยสายอ่อยประจำค่ายทหารอากาศ  ลูกสาวของ สายหยุด (แตน-ราตรี วิทวัส) แม่ค้าร้านอาหารตามสั่งสุดแซ่บชอบเข้ามาเจ๊าะแจ๊กับพล  จนลั่นฟ้าคิดว่าเป็นแฟนกัน  ลั่นฟ้าว่าพลเจ้าชู้มีแฟนแล้วยังมายุ่งกับมิ้นอีก  ทั้งที่จริงมิ้นแอบชอบหมวดกริชแต่ไม่กล้าแสดงออก  มิ้นจึงไม่ถูกกับใบตองเพราะใบตองก็ชอบอ่อยหมวดกริชทุกครั้งที่เจอเหมือนกัน พลกับลั่นฟ้าปะทะคมรมกันบ่อยครั้งทั้งคู่เริ่มเห็นมุมที่ดีของกันและกัน  จนกระทั่ง ธีระ (เยส-ปริเยศ อังกูรกิตติ) ลูกชายนักธุรกิจใหญ่มาตกหลุมรักลั่นฟ้า  ธีระพยายามจีบลั่นฟ้าแต่เธอไม่สนใจ 

            ชีวิตของพลในค่ายทหารถึงจะสนิทกับระเบียบและอุทิศ  แต่เขาก็ไม่ลงรอยกับเข้มแข็ง  เจอที่ไหนมีเรื่องกันที่นั่น  พลพบกับความเปลี่ยนแปลงและต้องปรับตัวมากมาย  ในขณะที่แผลใจก็ยังไม่เคลียร์กับพ่อ    
วันเยี่ยมญาติเหล่าทหารใหม่ต่างมีความสุข  พลกลับเศร้าเพราะคิดว่าพ่อคงไม่มา  พลไม่รู้ว่าพงพัฒน์แอบปลอมตัวให้หมวดกริชพาเข้ามาแอบดูลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างเงียบ ๆ  ใบตองตามสืบจนรู้ว่าพลเป็นลูกชายมหาเศรษฐี  งานนี้ใบตองจึงเดินหน้าปฏิบัติการเป็นเมียเจ้าสัวของพลอย่างเต็มที่  เธอพยายามอยู่นานแต่ไม่เคยได้ฟีดแบ็คจากพลสักที  
ยิ่งนานวันพลก็หลงเสน่ห์ของลั่นฟ้าแต่เพราะรู้ว่าหมวดกริชชอบลั่นฟ้าเหมือนกัน  บางครั้งพลก็แอบเปิดทางให้หมวดกริชเดินหน้าเข้าหาลั่นฟ้าจนลั่นฟ้าเข้าใจผิดคิดว่าพลเกลียดและไม่อยากเจอหน้าเธอ  ยิ่งพลสนิทกับมิ้นมาก ขึ้นลั่นฟ้าก็คิดว่าพลชอบมิ้น  หมวดกริชเองก็รู้สึกขัดใจทุกครั้งที่เห็นพลกับมิ้นใกล้ชิดกัน...เรื่องราวชุลมุนวุ่นวายใน กองพันนี้จะสนุกสนานขนาดไหน?!  ความสัมพันธ์พ่อลูกของพลกับพ่อจะได้รับการเยียวยาหรือไม่ ? พลจะเด็ดหัวใจยัยดอกฟ้าอย่างลั่นฟ้ามาครอบครองได้อย่างไร ? ติดตามชมในซิทคอมเฮฮา..แฝงสาระดีๆ  “กองพัน รักลั่นฟ้า” เวลา 9 โมงเช้า  วันเสาร์-วันอาทิตย์  ทางช่อง 7HD กด 35
























                        เริ่มตอนแรก!!  วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม  2561

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here