“แม็กกี้” กรี๊ด!! “เข้ม” ท้าจกข้าวเหนียวจิ้มปลาร้า - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“แม็กกี้” กรี๊ด!! “เข้ม” ท้าจกข้าวเหนียวจิ้มปลาร้า


                

                เรื่องราวของนายช่างปากมอม “ไอดิน” กับ “เมรี่” ไฮโซสาวสวย รวย มั่น  ในละครเรื่อง “ไฮโซสะออน” ผลิตโดยบริษัท “มีเดีย ซีน”  กำลังเข้มข้น เรตติ้งดีวันดีคืน เพราะความสนุกครบรสสุด ๆ และความยียวนของนายช่างหนุ่ม สร้างความวุ่นวายในหัวใจให้กับไฮโซสาวขึ้นเรื่อย ๆ  บอกเลยแฟนละครต้องลุ้น ติดตามชมทุกตอนชนิดว่าห้ามพลาด!!
                ฉากนี้สืบเนื่องมาจาก เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) ต้องการขอบคุณ ไอดิน (เข้ม หัสวีร์) ซึ่งช่วยซ่อมเครื่องจักรที่โรงงานจนกลับมาใช้ได้ ทำให้เธอสามารถผลิตและส่งผ้าให้ลูกค้าได้ทันกำหนด  เธอจึงเดินทางมาที่อู่สามัญประจำบ้าน เมื่อมาถึง ไอดิน กับลูกน้องทั้งสอง วีระ (ณัฐชนน  ภูวนนท์ ) และ หลุยส์ (นาย  เดอะคอมเมเดี้ยน)  กำลังจะทานข้าวกันพอดี  ถึงเมรี่จะอยากขอบคุณไอดิน แต่พอได้เห็นหน้า ความยียวนของชายหนุ่มก็ทำเอาเธอหัวเสีย ยิ่งพอวีระ ลูกน้องของไอดินถามว่าทำไมไม่ชวนเมรี่กินข้าวด้วย แล้วไอดินบอกว่า เธอไม่กล้ากินหรอกเดี๋ยวข้าวเหนียวจะติดมือ  เมรี่จึงตัดสินใจ นั่งรวมวงแถมจกข้าวเหนียวมาปั้นโชว์ให้เห็น ว่าเธอก็ปั้นข้าวเหนียวเป็นนะ  แต่ไอดิน ซึ่งรอจังหวะอยู่ ก็แกล้งไฮโซสาวต่อ ด้วยการท้าให้เธอ กินข้าวเหนียวจิ้มปลาร้าซึ่งปั้นให้แล้วส่งมาวางในมือของเธอเสร็จสรรพ ทำเอาไฮโซสาวถึงกับเก็บอาการไม่อยู่  กรี๊ดแตก...และเผ่นแนบทันที
                เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้  เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับ ขอให้นักแสดงแต่ละคนใส่เต็มที่ แค่ต้องระวังเรื่องจังหวะ ในการรับส่ง  งานนี้หนุ่มเข้ม ซึ่งต้องพูดยียวนสาวแม็กกี้ ด้วยภาษาอีสาน สอบผ่านฉลุย ทั้งน้ำเสียงและสีหน้า บอกเลยว่ากวนอารมณ์สุดๆ  ด้านแม็กกี้เอง ก็แสดงอาการหัวเสียออกมาได้อย่างน่ารักกำลังเหมาะ โดยเฉพาะเมื่อเธอต้องระเบิดอารมณ์ปรี๊ดแตก ที่โดนท้าให้กินปลาร้า  แม็กกี้เล่นชนิดที่ว่าไม่ห่วงสวย เลยทำให้ภาพที่ออกมาเป็นธรรมชาติสุด ๆ
ติดตามความยียวนของนายช่างปากมอม กับคุณหนูไฮโซสุดมั่น  ได้ในละคร  ไฮโซสะออน  วันอังคารที่  13 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.50 . ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here