เปิดกองวิก 3 กับละคร คอมเมดี้ที่ป่วนที่สุด “หน่วยลับสลับเลิฟ” ความอลม่านของสายลับหนุ่ม และ นักแสดงสาวแสนซกมก กำลังเริ่มต้น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เปิดกองวิก 3 กับละคร คอมเมดี้ที่ป่วนที่สุด “หน่วยลับสลับเลิฟ” ความอลม่านของสายลับหนุ่ม และ นักแสดงสาวแสนซกมก กำลังเริ่มต้น





เมื่อหน่วยลับหนุ่มสุดเซอร์ นายช้าง ได้รับภารกิจใหม่ให้ปลอมตัวเข้าไปเป็นผู้จัดการดาราเพื่อสืบเรื่องคดีค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง โดยต้องเข้าไปพร้อมกับหน่วยลับรุ่นน้องอีกสองคน คือ เอก และ ภีม ลำพังการปลอมตัวเป็นผู้จัดการดาราคงไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าไม่มีโจทย์ที่ว่า.. ผู้จัดการดารา "ต้องไม่ใช่ชายแท้"!!! ตายยย ล้าววว...!!! แล้วอะไรจะเกิดขึ้น? หล่ะทีนี้  ช่อง 3จัดให้ต่อเนื่อง 2 เทป เพื่อความสะใจ

เปิดกองวิก 3 จะพาแฟนละครช่อง 3 ไปพบกับความป่วนปนความฮา ของเหล่านักแสดง จากละครเรื่อง หน่วยลับสลับเลิฟ (ในเทปที่ 1 ออกอากาศ เสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 เวลา 9.15 น. ) เรื่องราวของละครกำลังจะถูกเปิดเผย โดย พระ-นาง สุดแซ่บ ไม้-วริษฏิ์, มิ้นต์-ชาลิดา และผู้ร่วมก๊วนชวนดับเบิ้ลแซ่บ หยาดทิพย์, กระทิง-ขุนณรงค์, ริชชี่-อรเณช รวมถึงผู้จัดสุดฮา พุดเดิ้ล-ปาจารีย์  ทั้งหมดจะมาเม้าท์แอนด์มอย  แบบเปิดอก กับความยากของการเล่นละครคอมมาดี้ –ไบโพล่า เป็นครั้งแรก ใน “หน่วยลับสลับเลิฟ” ที่ต้องเล่นใหญ่จัดหนักสไตล์คอมเมดี้ สลับกับอารมณ์ขึ้นลงแบบสุดเหวี่ยงดราม่าน้ำตานอง เมื่อต้องเปลี่ยนโหมดเป็นไบโพล่า แถมเรื่องนี้หนุ่ม ไม้-วริษฏิ์ ยังต้องแต่ง เอฟเฟค ปลอมตัวสารพัด เพื่อไปบู๊ Action แบบหนักหน่วง ในขณะที่นางเอก มิ้นต์ ต้องตลุยกับการกินจริงกินจังตลอดทั้งเรื่อง ก็ทำเอา Happy สุดๆ ส่วนหนุ่ม กระทิง ที่สาวๆยกให้เป็น ขวัญใจกองถ่าย แต่ก็สร้างวีรกรรม เทคยับ มากที่สุด และที่เด็ดยิ่งกว่าก็ตอนต้องแสดงบทปลอมตัวเป็นสาวร่างยักษ์สวมชุดผู้หญิง งานนี้สงสารพี่ๆคอสตูมกันเลยทีเดียว...

มาเมาท์เผากันต่อ (ในเทปที่ 2 ออกอากาศ เสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561 เวลา 9.15 น.)  กับ เปิดกองวิก 3 หน่วยลับสลับเลิฟ ถึงวีรกรรมสุดฮาเบื้องหลังในกองถ่าย ที่ 2 หนุ่ม ไม้-วริษฏิ์ กับ กระทิง ต้องเข้าฉากจูบกันจริงๆ ต่างก็ต้องทำใจและอายกันสุดๆ  ส่วนหนุ่ม ภณ ที่ต้องเล่นบทไกลตัว นอกจากต้องทำตัวไม่หล่อแล้วยังต้องเป็นหนุ่มเจ้าชู้ มือปลาหมึก เมื่อต้องเข้าฉากลวนลามพี่มิ้นต์ ก็ทำเอาต้องเล่นหลายเทคอยู่เหมือนกัน สาว ริชชี่ ผู้เรียบร้อย ผิดกับคาแรคเตอร์ในละคร จนพี่ๆต้องชวนคุยเพื่อสร้างความคุ้นเคย และพูดถึงวีรกรรมได้เลือด ของ 2 หนุ่ม ที่ไม้-วริษฏิ์ ต้องเล่นบู๊หนักๆ เยอะมากในเรื่องนี้ แต่ดั้นต้องมาเสียเลือดในฉากกุ๊กกิ๊กกับมิ้นต์ ไปซะนี่ รวมถึง สารพัดวีรกรรมของหนุ่มกระทิง  ทั้งเรื่องการเจาะหู แอบไปตัดผมจนผิดทรงและการลืมบท ตบท้ายด้วยการเปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดสุดฮาอารมณ์ดีคนนี้ และเปิดอกผู้จัด พุดเดิ้ล ถึงละครดี 4 ปีเรื่อง “หน่วยลับสลับเลิฟ” ที่แฟนๆ ละครต้องห้ามพลาด...

ติดตาม เปิดกองวิก 3 กับละครคอมเมดี้ ป่วน ฮา ดราม่าก็มี เรื่อง หน่วยรักสลับเลิฟ จัดกันไปเต็มๆ 2 สัปดาห์ ทั้งช่วงที่ 1 และช่วงที่ 2 ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD









===============
โพสเมื่อ20/12/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here