กษมา นิสสัยพันธุ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ นำทีมคนบันเทิง เข้ารับรางวัลเกียรติคุณ โครงการเชิดชูเกียรติ “พ่อ” ประจำปี ๒๕๖๑ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

กษมา นิสสัยพันธุ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ นำทีมคนบันเทิง เข้ารับรางวัลเกียรติคุณ โครงการเชิดชูเกียรติ “พ่อ” ประจำปี ๒๕๖๑



             โครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน รัฐ ราษฎร์ ร่วมใจภักดิ์ ทำความดี คืนคุณแผ่นดิน โดย...นายอำนาจ หมัดสดาย ได้จัดโครงการเชิดชูเกียรติ ร้อยดวงใจถวายพ่อของแผ่นดิน ตามรอยพระยุคลบาทเพื่ออันจะก่อประโยชน์ให้กับสังคมไทยในวงกว้างและเป็นพลังขับเคลื่อนประเทศไทยได้อย่างแท้จริงและยั่งยืน การจัดโครงการซึ่งจะเป็นต้นแบบพ่อตัวอย่างที่ดีและบุคคลต้นแบบอย่างที่มีคุณค่า ชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยร่วมกันพัฒนาตนเองและปฏิบัติตนตามบทบาทหน้าที่ที่ดีต่อครอบครัวและสังคมเพื่อให้ได้สำนึกในหน้าที่แต่ละบุคคลในความรับผิดชอบของตน อันจะก่อประโยชน์ในการพัฒนาวัฒนธรรมในด้านจิตใจของพลเมืองและเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทยสู่สังคมแห่งสันติสุขอย่างยั่งยืน              
             โครงการเชิดชูเกียรติ พ่อ” “ร้อยดวงใจถวายพ่อของแผ่นดินตามรอยพระยุคลบาทครั้งที่ ๗ ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๑ ได้รับเกียรติจากท่าน อำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ ๙ เป็นประธานมอบรางวัล โดยมีคนบันเทิงเข้าร่วมรับรางวัลตามสาขาต่างๆ  ดังนี้ สาขาพ่อดีเด่น ได้แก่ กษมา นิสสัยพันธุ์ ดารานักแสดงและผู้กำกับฯ มากฝีมือ สาขาผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ผู้จัดซีรี่ส์ “รักไม่จำกัดนิยาม” ช่องไอพีเอ็ม  ด้านนักร้องลูกทุ่งุร่นเดอะ รุ่งเพชร แหลมสิงห์ เข้ารับในสาขา พ่อดีเด่นแห่งปี พร้อมโชว์เพลงชื่อดังอย่าง “ฝนเดือนหก” ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฟังกันอีกด้วย ส่วน โชคดี บุญเรืองขาว (คุณพ่อของ ครีม ธิชาชา) และ ธนพล นนทะจันทร์ ช่างภาพอิสระ เข้ารับในสาขา พ่อดีเด่น
             สาขาลูกตัวอย่างดีเด่น ได้แก่ คะน้า-ริญญรัตน์ วัชรโรจน์สิริ นักแสดงจากช่อง 7HD, ซีแนม สุนทร ดารานักแสดงและศิลปินอิสระ, ขวัญชัย รอดโพธิ์ทอง Mister Tourism World Thailand 2018 จังหวัดสุโขทัย และ ทอฝัน-ไอณัฐชา นภสวัสดิรังสี นักแสดงจากละคร มนต์รักทรานซิสเตอร์ ช่องGMM25 และ สาขาเยาวชนต้นแบบ ได้แก่ ธนาภรณ์ กรองสติปัญญา เลขานุการหลักสูตรปริญญาโท-ปริญญาเอก มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีพิธีมอบรางวัล ณ สโมสรกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here