เอส กันตพงศ์ สารวัตรใหญ่ ออกปกป้องคนดี ทางช่อง7HD หลังข่าวภาคค่ำ โดย ป๊าสั่ง ย่าสอน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

เอส กันตพงศ์ สารวัตรใหญ่ ออกปกป้องคนดี ทางช่อง7HD หลังข่าวภาคค่ำ โดย ป๊าสั่ง ย่าสอน



สารวัตรใหญ่ เป็นละครโทรทัศน์แนวแอกชั่น อาชญากรรม ที่ดัดแปลงมาจากอาชญนิยายชื่อเดียวกัน บทประพันธ์ของ ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ พลตำรวจเอกวสิษฐ เดชกุญชร ผลิตโดยบริษัท ดราเมจิก , บริษัท ป๊าสั่ง ย่าสอน จำกัด บทโทรทัศน์โดย ภูเขา กำกับการแสดงโดย พลชย เมธา และนำแสดงโดย กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ทัศนียา การสมนุชวาทิต โสภาอิงฟ้า เกตุคำดราภดา โสตถิพิทักษ์อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์นันทศัย พิศลยบุตรสุเมธ องอาจปราปต์ปฎล สุวรรณบางศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์ 
   ออกอากาศทางช่อง 7HDกด35 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 20.15 น.
































เรื่องย่อ  สารวัตรใหญ่
                พันตำรวจโทใหญ่  เวโรจน์   ปฏิบัติงานในตำแหน่งหัวหน้ากองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน  อย่างกล้าหาญ และได้รับการโยกย้ายให้ไปเป็นสารวัตรที่สถานีตำรวจอำเภอพระลาน   จังหวัดพระกำแพงเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนในคุณความดี
                ก่อนรับตำแหน่งใหญ่ อาศัยรถประจำทางมาที่อำเภอพระลาน เพื่อดูลาดเลาแต่แล้วรถโดยสารคันนั้นถูกปล้น   ใหญ่ความบกพร่องในการทำงานของสถานีตำรวจแห่งนี้    และเมื่อใหญ่แสดงตัวเองว่าเป็นสารวัตรคนใหม่  เขากลับพบว่า  ผู้บังคับบัญชาตำแหน่งผู้กำกับตำรวจภูธร  แสดงความไม่เป็นมิตรกับเค้าอย่างไม่เกรงใจ   พร้อมกับคำอาฆาตว่าใหญ่จะต้องถูกกดดันอย่างที่สุดตราบใดที่ยังทำงานที่นี่
                ใหญ่และคำแพงเดินทางมาพระลาน   ทั้งคู่ก็เริ่มงานอย่างตรงไปตรงมา  ใหญ่ปรับระบบ   เปลี่ยนความคิดตำรวจไม่ให้ตำรวจกดขี่ประชาชน   ขณะที่คำแพงซึ่งทำหน้าที่หลังบ้านก็ช่วยดูแลความเป็นอยู่ไม่ให้ครอบครัวตำรวจต้องเดือดร้อน    
ใหญ่ปฏิเสธสิ่งไม่ถูกต้อง  เช่นเดียวกับคำแพงปฏิเสธการเข้าร่วมกับสมาคมแม่บ้านฯซึ่งไม่ได้ทำงานเป็นชิ้นเป็นอัน   เธอพอใจที่จะทำหน้าที่แม่บ้านให้สามีและดูแลทุกข์สุขของลูกเมียตำรวจใต้บังคับบัญชามากว่า    เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับทุกฝ่าย 
                พิทยาธร  นายร้อยตำรวจหนุ่มเพิ่งจบจากโรงเรียนนายร้อยฯ  ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้พบกับตำรวจต้นแบบอย่างใหญ่   แต่ขณะเดียวกัน  พิทยาธรก็แอบหลงรักคำแพงอย่างถอนตัวไม่ขึ้น 
                พิทยาธรพยายามจะหนีจากความทรมานที่แอบรักคนมีเจ้าของ   จึงหันหน้าเข้าวัดแต่กลับไปทำให้แม่ชีสาวที่ชื่อมัทนีมาหลงรักถึงกับยอมสึกออกมา 
                พิทยาธร โดนคนร้ายลอบยิงขณะช่วยเหลือมัทนี  ระหว่างรักษาตัว  พิทยาธรเพ้อชื่อของคำแพงออกมา  ใหญ่ได้ยินก็รู้สึกสงสัย และแอบไม่สบอารมณ์    
ใหญ่เข้าปราบปราม  จับกุมคนร้านที่ปล้นรถประจำทาง   แม้จะจับตัวคนร้ายได้แต่โดนแทงทำให้บาดเจ็บ     ขณะรักษาตัวใหญ่โดนกลั่นแกล้งโยกย้ายออกไปจากอำเภอพระลาน   และคดีต่างๆ  โดนบิดเบือน   
ในคดีที่พิทยาธรโดนยิง    ถูกบิดเบือนกลายเป็นว่าพิทยาธรถูกยิงเพราะมีปัญหากับใหญ่เนื่องจากพิทยาธรเป็นชู้กับคำแพง    สิ่งที่ถูกใส่ร้ายป้ายสี  สร้างความสะเทือนใจให้กับคำแพง   ขณะที่มัทนีเข้าดูแลรักษาหัวใจให้พิทยาธรจนทำให้พิทยาธร ตัดใจจากคำแพงได้และหันมาหลงรักมัทนีแทน 
                การที่ใหญ่โดนกลั่นแกล้ง   ทำให้ชาวบ้านที่อำเภอพระลานรวมตัวกันเรียกร้องความเป็นธรรมให้    เจ้าพ่อของอำเภอพระลานร้อนตัว และหวาดระแวงกันเองจนชิงฆ่าตัวตาย  และที่เหลือถูกดำเนินคดี    
กระแสสังคมเรียกร้องและปกป้องคนดี   ทำให้ใหญ่ได้รับการโยกย้ายกลับมาดำรงตำแหน่ง  ผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดพระกำแพง   พลังของมวลชนจึงปกป้องคุ้มครองทำให้ความดี  ชนะความชั่วนั่นเอง
 ออกอากาศทางช่อง 7HDกด35 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 20.15 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here