“แฮชบีเอ็กซ์ โกลบอล”เปิดตัวพลังงานสะอาด สร้างสถานีพลังงานระบบไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

“แฮชบีเอ็กซ์ โกลบอล”เปิดตัวพลังงานสะอาด สร้างสถานีพลังงานระบบไฟฟ้าสำหรับรถยนต์


     

     บริษัท แฮชบีเอ็กซ์ โกลบอล จำกัด ผนึกกำลังสร้างการตลาดเชิงรุก ตอบโจทย์นักลงทุนที่สนใจตลาด Crypto Currency ตามกระแสของโลกการเงิน ซึ่งได้มีการจัดเสวนาและเปิดตัวโครงการ “VOLTZ” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562  THE AUDITORIUM ROOM อาคาร C asean ถ.วิภาวดีรังสิต ที่ผ่านมา ภายใต้ยุทธศาสตร์ก้าวไปให้ทันในโลกการเงินกับยุค 4.0 พร้อมผลักดันนวัตกรรมยานยนต์ระบบพลังงานไฟฟ้า กับ “VOLTZ LIVE IN BANGKOK ” โลกยานยนต์แห่งอนาคตสุดล้ำ ภายใต้นิยาม.. “เมื่อเป้าหมายเปลี่ยน ชีวิตย่อมเปลี่ยน
   สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจตอบโจทย์ชีวิตของสังคมในอนาคตกับนวัตกรรมใหม่ๆ ภายในงานมีการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับระบบการใช้เงินผ่านช่องทางระบบดิจิตอล และการสนับสนุนระบบการใช้รถยนต์ในระบบพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นพลังงานสะอาด ไม่เป็นมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม โดยมี        คุณกีรติกร หล่อเลอเลิศ PROJECT MANAGER บริษัท แฮชบีเอ็กซ์ โกลบอล จำกัดคุณอัครินทร์ วงศฉัตรธนวุฒิ ผู้ส่งมอบวิสัยทัศน์ทางด้านการเงิน และปิดท้ายอย่างงดงาม พร้อมด้วยคุณสมศักดิ์ บุญเลิศ Marketing Executive มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการดีๆ อย่าง “VOLTZ” โครงการรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับคนยุคใหม่หัวใจสีเขียว ซึ่งตอนนี้ทางบริษัท แฮชบีเอ็กซ์ โกลบอล จำกัด ได้สร้างสถานีเติมพลังงานไฟฟ้าให้กับรถยนต์ตามจุดต่างๆทั่วประเทศ พร้อมทั้งจะมีการสนับสนุนพลังงานแสงอาทิตย์(SOLAR CELL)อย่างแพร่หลายในอนาคต
   คุณวันเฉลิม ลังกาวิเขต CEO & Founder ของ บริษัท แฮชบีเอ็กซ์ โกลบอล จำกัด ได้เล็งเห็นทิศทางกระแสของโลก Crypto Currency และคาดหวังว่าประเทศไทย จะเป็นหนึ่งในประเทศแห่งภาคพื้นเอเชียที่จะสามารถพัฒนาเป็นสังคมไร้เงินสดได้อย่างสมบูรณ์ในอนาคต ด้วยวิสัยทัศน์เชิงบวก กับความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม จึงได้เปิดตัวโครงการ “VOLTZ” ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมรถยนต์ระบบพลังงานไฟฟ้าสำหรับคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ให้มีคุณภาพชีวิตที่สวยงามแบบไร้มลภาวะ และสามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น “VOLTZ” สำหรับ Android ได้แล้ววันนี้

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ“VOLTZ”พลังงานไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดผ่านทาง Line ID: @voltz













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here