“ณวัฒน์” เปิดเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019” อัดฉีดรางวัลผู้ชนะทุกตำแหน่งร่วม 10 ล้านบาท - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“ณวัฒน์” เปิดเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019” อัดฉีดรางวัลผู้ชนะทุกตำแหน่งร่วม 10 ล้านบาท



“ณวัฒน์” เปิดเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019
อัดฉีดรางวัลผู้ชนะทุกตำแหน่งร่วม 10 ล้านบาท
ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา สตูล เตรียมต้อนรับนางงามไปเยือน

            “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” เวทีการประกวดนางงามอันดับ 1 ของประเทศไทย ผู้ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆก้าวสู่โลกของนางงามยุค 4.0 ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้ง รูปร่าง หน้าตา ความรู้ ความสามารถ เฉลียวฉลาด และเท่าทันโลกยุคดิจิตอล โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดและผู้ก่อตั้งเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้จัดแถลงข่าวการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ขนทัพ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปี 2013-2018  อาทิ  และผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด(PD) ร่วมงานคับคั่ง โดยมี ปอไหม รัตติกร ขุนโสม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 และ เจสสิก้า สมปอง  รับหน้าทีพิธีกร
พลาดไม่ได้กับการประกาศอัดฉีดรางวัลสำหรับผู้คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 และ รองทั้ง 5 ตำแหน่ง รวมถึงรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนมากมาย มูลค่าร่วม 10 ล้านบาท ที่สำคัญ ณวัฒน์ ยังเปิดโผ 5 จังหวัดชายแดนใต้ที่เปิดให้ มิสแกรนด์ 77 จังหวัด ได้ร่วมทำกิจกรรมการเก็บตัว ได้แก่จังหวัด ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา สตูล นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่นางงามต้องเดินทางไปเก็บตัวถึง 5 จังหวัดพร้อมกัน
สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ปีนี้นั้นทวีความเข้มข้นขึ้นนับตั้งแต่วินาทีแรกของการเปิดฤดูกาล เพื่อเฟ้นหา “เพชรแท้” ร่วมชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 7 ของประเทศ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2562 โดย คุณณวัฒน์ ได้กล่าวถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ว่า “สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งปีนี้การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก้าวสู่ปีที่ 7 แล้ว นับเป็นความสำเร็จที่ผมและนางงามทุกคนภาคภูมิใจ ด้วยเป็นเวทีประกวดนางงามที่เป็นลิขสิทธิ์ของประเทศไทยตามเจตนารมณ์ที่ผมได้มุ่งมั่นและตั้งใจทำ เราไม่จำเป็นต้องยืมจมูกใครมาหายใจและเราก็ภาคภูมิใจที่ได้สร้างเวทีมิสแกรนด์ขึ้นมา ต้องขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนหลักทุกๆท่านที่เล็งเห็นคุณค่าของเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ขอบคุณ ช่อง 7 HD ขอบคุณนางงามทุกคนที่เชื่อมั่นในเวทีการประกวดที่มีความยุติธรรม และก้าวเดินไปพร้อมๆกันกับเรา เวทีของเราไม่มีการล็อครางวัลให้กับ มิสแกรนด์ คนไหนทั้งนั้น ไม่มีใครซื้อรางวัลได้ ทุกคนต้องใช้ความสามารถเท่านั้น แต่ยอมรับว่ามีการติดต่อเพื่อขอล็อคจริงๆ แต่ผมปฏิเสธ ผมไม่ได้ต้องการเงิน เพราะที่มีอยู่ก็มากพอแล้ว แต่ต้องการนางงามคุณภาพเพื่อมาเป็นครอบครัวมิสแกรนด์ด้วยกันครับ
สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 เรายังคงความเข้มข้นเอาไว้เช่นเดิม เพิ่มเติมคือรางวัลนอกจาก มงกุฎเพชร สายสะพาย ทุนการศึกษา รวมถึงรถยนต์ที่เราจะมอบให้กับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ รองทั้ง 5 อันดับไปคนละคันแล้ว ปีนี้เรายังมอบคอนโดมีเนียมหรูให้กับผู้คว้ามงกุฎด้วยครับ  ช่วงนี้หลายจังหวัดเริ่มจัดการประกวด มิสแกรนด์ ประจำจังหวัดกันอย่างคึกคัก เพื่อเฟ้นสาวงามที่เพียบพร้อมที่สุดมาประกวดบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 ซึ่งปีนี้มีเพิ่มเกณฑ์การตัดสิน คือจะคัดเลือกสาวงามจาก 77 จังหวัด ให้เหลือ 20 จังหวัด แบ่งเป็นภาคละ 5 จังหวัด แล้วจึงตัดสินในรอบต่างๆ สำหรับรางวัลพิเศษ ยังคงเดิมครับคือ รักแร้งาม รางวัล Best In Swimsuit หรือชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม รางวัล Best Designer Award สำหรับ ดีไซเนอร์ ของ PD ทุกจังหวัด ได้ออกแบบชุดราตรีสั้น และ ชุดราตรียาว เพื่อให้ผู้เข้าประกวดสวมใส่  สวย ประณีตที่สุด รับเงินรางวัล 50,000 บาท เวทีของเราเปิดกว้างสำหรับทุกคนที่มีความฝันและทำให้มันเป็นจริงได้ครับ สำหรับการเก็บตัว เราไปเก็บตัวถึง 5 จังหวัด  คือ สงขลา สตูล ปัตตานี ยะลา และ นราธิวาส แฟนนางงามทุกคน ห้ามพลาดนะครับ” ณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามทุกกิจกรรม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้ทาง Facebook : Miss Grand Thailand
Starphone Application *789 และทางช่อง 7 HD






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here