“นาว” ทุ่มสุดตัว จูบจริงเน้นๆ ครั้งแรก ใน "นางร้าย" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“นาว” ทุ่มสุดตัว จูบจริงเน้นๆ ครั้งแรก ใน "นางร้าย"



  
      ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ชวนคนดูลุ้นและอินได้ตลอดเวลา กับคู่ของ “ภวาภพ” และ “แขวลัย” ที่รับบทโดย “บูม-กิตตน์ก้อง” และ “นาว-ทิสานาฏ” ในละคร “นางร้าย” กับอุปสรรคความรักที่แฟนๆ ต่างต้องคอยเอาใจช่วย ยิ่งถ้าทั้งคู่ใกล้ชิดกันเมื่อไหร่จะต้องมีฉากหวั่นไหว สร้างความฟินให้หัวใจกันได้ทุกที ที่สำคัญฉากจูบแต่ละฉากของ “นาว” นางเอกของเรา บอกเลยว่า เป็นจูบจริงครั้งแรกในชีวิตการแสดง
            “นาว” เผยว่า “ต้องขอบอกว่าเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่นาวยอมจูบจริงค่ะ เล่นยากมาก เครียดมาก เป็นฉากจูบแบบที่มีความหมาย คือเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งแสดงออกถึงความรักที่มีให้กัน และความเศร้าเสียใจที่ต้องลาจากกัน เล่นหลายเทคมากๆ จนพี่เติ้ลผู้กำกับเอ่ยปากแบบรู้จักเราดีเลยว่า เราเกร็ง เพราะทำงานด้วยกันมา จะรู้ว่าเวลาเราทำงานเราเต็มที่ทุกอย่าง ทุกซีน แต่พอซีนนี้ มันค่อนข้างยาก เป็นครั้งแรกของเราด้วย พูดกับตัวเองในใจว่า เอานะ ทีเดียว เล่นให้ผ่านเลย พี่บูมก็จะคอยถามว่าไหวไหม โอเคไหม คือในเรื่องนี้มันจะมีฉากจูบพอสมควร แต่สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดีค่ะ ส่วนพี่นิวเองก็โอเค ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นเรื่องงาน นาวชอบตัวละครแขวลัยมาก เพราะแขเป็นคนคิดดี คิดบวกและก็รักครอบครัวมาก อยากให้คนดูเป็นกำลังใจให้แขวลัย และอยากให้ละครเรื่องนี้เป็นกำลังใจให้กับคนดู ให้ได้รับข้อคิดดีๆ จากละครเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ”
            ติดตามชมละคร นางร้าย ได้ทุกวันจันทร์อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD
*** สามารถฟังเพลงประกอบละคร “นางร้าย” ได้ที่
-          เพลง “รักไม่มีวันท้อ” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=FqeiFXvWaEI
-          เพลง “อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2qvi_LzSX_w








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here