2 พระเอก “ธันวา-เมฆ” พร้อมรับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ที่ Goodtime 98.5 FM - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

2 พระเอก “ธันวา-เมฆ” พร้อมรับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ที่ Goodtime 98.5 FM



ช่วงเวลาดี ๆ ให้ได้ยินนักแสดงคนดังจากช่อง 7HD มารับหน้าที่ในช่วงดีเจสเปเชียล พร้อมเสิร์ฟความสุขให้ผู้ฟังคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM  ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ มีเช่นเคย ซึ่งในสัปดาห์นี้มี 2 พระเอกมาทำหน้าที่ เริ่มจากวันเสาร์นี้ ธันวา สุริยจักร พระเอกจากละคร หลงเงาจันทร์ จะมาร่วมจัดรายการกับดีเจประจำคลื่นอย่าง “ดีเจแบงค์ ภูมน” และวันอาทิตย์พบกับ เมฆ - จุติ จำเริญเกตุประทีป พระเอกจากละคร “ปีศาจหรรษา”  ที่จะมาจัดรายการกับดีเจประจำคลื่น “ดีเจแบงค์ กรมิษฐ์”
ด้าน “เมฆ จุติ” ขอเปิดใจถึงการมาเป็นดีเจคนพิเศษว่า “สำหรับตัวผมเอง ยังไม่เคยเป็นดีเจมาก่อนเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้มาสัมผัสอาชีพนี้  ซึ่งพอผมทราบว่าจะมีโอกาสได้มาเรียนรู้  ผมก็เตรียมตัวด้วยการลองฟังวิธีการจัดรายการจากรุ่นพี่ดีเจท่านต่าง ๆ พยายามจับเทคนิคของแต่ละคน อย่าง
เช่นการพูดช้าๆ ออกเสียงให้ชัด รวมถึงลองหาเรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ เช่นความรู้รอบตัวเบื้องต้น เพื่อที่จะได้มีเรื่องมาคุยกับผู้ฟัง ถามว่าพร้อมมั้ยกับการเป็นดีเจ ตอนนี้พร้อมมาก  สำหรับเรื่องเพลง ตัวเมฆเอง ปกติฟังได้ทุกแนวอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ค่อนข้างจะชอบเพลงฮิปฮอปมากเป็นพิเศษ ชอบฟังเวลาที่อยู่บนรถ ขับรถไปไหนต่อไหน อย่างไรก็ขอฝากติดตามการเป็นดีเจของเมฆในวันอาทิตย์นี้ด้วยครับ”
ติดตามให้กำลังใจดีเจหนุ่มหน้าใส  “เมฆ จุติ” กับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. นี้ และ ในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. นี้ พบกับ ธันวา สุริยจักร เว 21.00-23.00 น. รับฟังได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังพร้อมรับชมการ Live ได้ทาง www.goodtimeradio.fm   และแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here