“กระแต อาร์สยาม” จัดหนัก “เดอะ เคที ควีน อาร์มี่ โชว์ 2019” สุดเซ็กซี่ แถมอึ้ง!!เห็นน้องสาว “กระต่าย อาร์สยาม” ลงแข่งเงาเสียง! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

“กระแต อาร์สยาม” จัดหนัก “เดอะ เคที ควีน อาร์มี่ โชว์ 2019” สุดเซ็กซี่ แถมอึ้ง!!เห็นน้องสาว “กระต่าย อาร์สยาม” ลงแข่งเงาเสียง!




จัดหนัก จัดเต็มเอาใจแฟนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สำหรับนักร้องสาวเอวพลิ้วฉายา ควีน ออฟแดนซ์ คนล่าสุดของเมืองไทย กระแต อาร์สยาม ที่ขนเอาโชว์ใหม่เตรียมโกอินเตอร์อย่าง  เดอะ เคที ควีน อาร์มี่ โชว์ 2019 ที่ได้โปรดิวเซอร์จากเกาหลีมาช่วยทำเพลง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นบนเวทีพร้อมหาเงาเสียงสุดเป๊ะ  งานนี้แค่เปิดตัวเงาเสียงก็ทำเอาสาว กระแตเซอร์ไพรส์สุด เพราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงคือ กระต่าย อาร์สยาม น้องสาวหุ่นตุ้ยนุ้ยที่ขอเข้าร่วมแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอีก3 คนที่เหลือ แถมยังพกความฮา ความน่ารักมาประชันมุกกับ ป๋ากิ๊ก แบบตัวต่อตัวเรียกเสียงหัวเราะลั่นสตู และการมาเยือนเวทีครั้งนี้ก็ทำเอาคอมเมนเตเตอร์อย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ขอสั่งสไตล์ลิสให้ขนชุดที่เซ็กซี่ที่สุดมาใส่ ประชันสาว กระแต พร้อมชวน ตั๊ก ศิริพร คอมเมนเตเตอร์ร่วมรายการ  ลุกขึ้นโชว์สเต็ปแดนซ์ทุกเพลงที่ใช้ในการแข่งขัน  ด้านการแข่งขันชุมชนเพื่อหาเงินล้าน สัปดาห์นี้เป็นการประชันกันของจังหวัดนครปฐม ที่ได้หนุ่มน้อยอายุ 13 ปี เพชร คฑาวุธ เถื่อนประยูร มาในเพลง รอพี่ที่บ้านนอก  แค่ร้องท่อนแรกก็ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ถึงกับอุทานว่าเล็กพริกขี้หนูของจริง ฝั่งจังหวัดบุรีรัมย์    ไม่น้อยหน้า   ส่ง เจเจ ประชา สุปะโกสัง มาในเพลง   เมรี ที่ทำทำนองใหม่สไตล์ตัวเองแต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งชวนแดนซ์ ซึ่งจังหวัดไหนจะโดนใจผ่านเข้ารอบเพื่อชิงเงินล้านต้องมาลุ้น   โดยสาว กระแต เล่าว่า “ต้องบอกว่าดีใจ ที่ได้กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง และทุกครั้งที่มา กระแตเห็นถึงความตั้งใจของผู้เข้าแข่งขันทั้งที่เข้าประกวดเงาเสียง รวมไปถึงผู้เข้าแข่งขันทั้งสองจังหวัดที่เป็นตัวแทนชุมชน ทุกคนทำการบ้านมาอย่างดี ทำออกมาจนกระแตขอยกนิ้วให้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผมคือกระแตเลยอ่ะ ด้านกระต่ายที่ขอมาแข่งขันด้วย ก็เซอร์ไพรส์มาก ตกใจด้วยไม่คิดว่าจะกล้าไปแข่งกับเขา (หัวเราะ) แล้วผู้เข้าแข่งขันที่กระต่ายต้องเจอคือเป็นแชมป์เก่าเงาเสียงกระแต เป็นอะไรที่สูสีมาก งานนี้ไม่มีคำว่าพี่น้องใครทำได้ดีที่สุดชนะไปเลยค่ะ มาลุ้นไปพร้อมกับกระแตนะคะ ร่วมติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในรายการ  กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562 ทางช่อง PPTV HD กด 36 เวลา 20.15น. ห้ามพลาด 















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here