“เวียร์” ชอบมากฉากเข้าป่า ใน “พชรมนตรา” พร้อมแนะวิธีเตรียมตัวผจญภัยในป่า - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

“เวียร์” ชอบมากฉากเข้าป่า ใน “พชรมนตรา” พร้อมแนะวิธีเตรียมตัวผจญภัยในป่า



            หลังจากได้ผจญภัยสุดมันกันในป่า ในช่วงต้นเรื่องกับละคร “พชรมนตรา” กันไปแล้ว ความสนุกของการเดินทางและการผจญภัยในป่ายังไม่จบ เพราะจะต้องมีเรื่องราวให้ “เวียร์-ศุกลวัฒน์” กับบท “ณดล” พระเอกในเรื่องของเรานำทีมเข้าป่ากันอีกรอบ ซึ่งเฮียเวียร์ของเราขอบอกเลยว่า เฮียชอบฉากผจญภัยและชอบการถ่ายทำในป่าเป็นอย่างมาก เป็นทางที่ถูกใจใช่เลย แถมยังแนะ 7 วิธีเตรียมตัวก่อนเข้าป่ามาฝากแฟน ๆ  กันด้วย
            “เวียร์” เผยว่า “พชรมนตรา จะเป็นละครแนวลึกลับเหนือธรรมชาติ แต่เส้นเรื่องของละครเรื่องนี้จะมีความโรแมนติกคอมเมดี้ปนอยู่ด้วยนะครับ บางคนอาจจะเอ๊ะ ละครจะมาแนวผี น่ากลัว ตื่นเต้นรึเปล่า แต่พอได้ชมแล้วจะรู้ว่า ละครเรื่องนี้น่ารัก มีเรื่องความกุ๊กกิ๊กของพระ-นาง มีการแย่งชิงเพชร เอาง่ายๆ คือมันมีครบรสเลยละกันครับ ตอนถ่ายเรื่องนี้จะมีช่วงที่ได้เข้าไปถ่ายทำในป่า ชอบเลยอ่ะ การคลุกขี้ดินเนี่ยใช่เลยฮะ บอกเลยว่า ผมชอบและจะมีความสุขมากเวลาได้เข้าป่า ใกล้ชิดธรรมชาติ ผมชอบหนีออกจากเมืองใหญ่ ติดตามการผจญภัยในป่าได้อีกครั้ง รับรองสนุกตื่นเต้นกว่าเดิมแน่นอน
            ส่วนเวลาที่แฟนๆ มีแพลนจะเดินทางเข้าป่ากัน ผมก็ขอฝากวิธีเตรียมตัวง่ายๆ เลยนะครับ ข้อแรกคือการเตรียมแพ็คกระเป๋าและจัดอุปกรณ์สำคัญให้พร้อมในการเดินทาง เช่น เต็นท์ ถุงนอน กระติกน้ำ ไฟฉาย เป็นต้น และให้เตรียมเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย สำหรับรับสภาพแวดล้อมในป่าให้พร้อม เสื้อผ้าไม่ควรอึดอัดเกินไปให้เหมาะกับสภาพอากาศเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง ศึกษาเส้นทางจุดหมายปลายทางให้รอบคอบก่อนออกเดินทาง
พกแผนที่หรือเข็มทิศติดตัวไปตลอด เพื่อป้องกันการหลงทาง เตรียมเครื่องมือปฐมพยาบาล และ ยาสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวไว้สำหรับเวลาเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เตรียมร่างกายหรือออกกำลังกายก่อนอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ เพื่อปรับความสมดุลของกล้ามเนื้อในการเดินทางระยะไกล ควรเลือกอาหารที่ทานง่ายและให้พลังงานมากในการใช้ชีวิตกลางป่า ตรวจสอบวันเวลาสภาพอากาศสถานที่และช่วงฤดูกาลว่าเหมาะแก่การเดินทางหรือไม่ที่สำคัญให้ช่วยกันดูแลอนุรักษ์ผืนป่าของเราให้สวยงาม คงความอุดมสมบรูณ์ เก็บกลับมาแค่เพียงภาพถ่ายและความประทับใจก็เพียงพอแล้วครับ”
            ติดตามชมละคร พชรมนตรา ได้ทุกวันคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here