ช่อง 3 ร้อนแรงได้อีก กระแสเรตติ้งพุ่งขึ้นติดท็อปเทรนด์ทวิตโลก!! พุ่งฉุดไม่อยู่กับฉากเด็ดใน ”กรงกรรม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

ช่อง 3 ร้อนแรงได้อีก กระแสเรตติ้งพุ่งขึ้นติดท็อปเทรนด์ทวิตโลก!! พุ่งฉุดไม่อยู่กับฉากเด็ดใน ”กรงกรรม”




         กลายเป็นกระแสเรตติ้งพุ่งปรี๊ดทั้งประเทศ! กับกระแสความร้อนแรงในชั่วโมงนี้อย่าง “กรงกรรม” ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “คุณอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” และ “คุณแดง-ธัญญา” ที่ได้รับกระแสอย่างล้นหลามของความเข้มข้นในละคร ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน มีประเด็นคำพูด วลีเด็ดๆ จากในละครชวนให้ติดตามกันอยู่อย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่ผ่านมา ทำเรตติ้งกระฉูดหนักเห็นแล้วมีกรี๊ดหลังจากออนแอร์ 2 วันติด กรงกรรม (วันที่ 22-23 เมษายน) ทุบสถิติทุกตอนโดยทั่วประเทศโดยเรตติ้งไปได้ถึง 7.6 ส่วนในฟากของ กทม. คว้าไป 12.1 และ ep.17 ยังทะลุอย่างล้นหลาม กับเรตติ้งทั่วประเทศรับไปถึง 8.9 ด้านของ กทม. คว้าได้ไกลถึง 12.5 ส่งผลให้เรตติ้งพุ่งแรง ทำเอาบีบหัวใจแฟนๆ ละครไม่ใช่น้อย กับฉากเด็ด “เรณู” รับบทโดย (เบลล่า-ราณี) ถูกชาวบ้านชุมแสงขับไล่ ทำร้ายจนเรณูต้องอุ้มท้อง หนีออกจากชุมแสง หลังจากทราบว่าสะใภ้เรณูทำของใส่ “แม่ย้อย หรือ ม้า” รับบทโดย (ใหม่-เจริญปุระ) กลุ่มกระแสโซเชียล ต่างพากันติดแฮชแท็ก  #กรงกรรมep16 และ #กรงกรรมep17  จนติดเทรนด์ทวิตอันดับ 2 ของโลกเลยทีเดียว!
            ด้วยผลกระแสตอบรับที่พุ่งแรงฉุดไม่อยู่ในช่วงที่ผ่านมา ทางด้าน “จันตา” รับบทโดย (ปรียากานต์-ใจกันทะ) สาวผู้น้อยที่มีปมในใจ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะที่ติดตาม ละครเรื่อง “กรงกรรม” เหลือกแค่ 2 ตอน จะเป็นตอนพีคๆ เลยค่ะ”
            ทางด้านนางร้ายหน้าสวย “พิไล” รับบทโดย (พิชชาภา-พันธจินดา)  ให้สัมภาษณ์ความรู้สึกไว้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมานะคะ รู้สึกหายเหนื่อยแทนทีมงาน และก็นักแสดงทุกคน เพราะว่าทุกคนตั้งใจกันมากๆ ส่วนตัวแพร ยังไงก็ขอฝากตัวละคร “พิไล” ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนเห็นว่าจุดจบเป็นยังไง การที่แบบเราเลือกทางผิด แล้ววันหนึ่งเราคิดได้นิดหนึ่ง หรือไม่ได้ยังไง ที่เราต้องติดตามกันวันจันทร์นี้ มันจะช่วยได้ไหม จากผลกรรมที่เราทำมา”
           
เรื่องราวเข้มข้นนี้ทิศทางจะเป็นอย่างไรกันแน่! จุดจบความรัก ความริษยา ที่ต้องติดอยู่ใน “กรง” ที่เต็มไปด้วยความรัก ความแค้น และความเสน่หา พวกเขาจะสามารถแหกกรงที่กักขังชีวิตนี้ได้หรือไม่ ติดตามใน “กรงกรรม” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand


=========โพสเมื่อ26/4/62=========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here