เปิดกองวิก 3 กับละคร ลิขิตแห่งจันทร์ “เมื่อภาพวาดโบราณเล่นกล มนต์แห่งจันทร์จึงสำแดงฤทธิ์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เปิดกองวิก 3 กับละคร ลิขิตแห่งจันทร์ “เมื่อภาพวาดโบราณเล่นกล มนต์แห่งจันทร์จึงสำแดงฤทธิ์”




"ลิขิตแห่งจันทร์" ละครบู๊แฟนตาซีครบรส ค่าย อาหลองกรุ๊ป จำกัด โดยผู้จัดคนเก่ง "แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร" เรื่องราวการข้ามภพสลับขั้วของสองนางเอก ระหว่าง ผู้หมวดสาว "โอปอล" ในภพปัจจุบัน และ แม่หญิง "ดวงแก้ว" ผู้อ่อนหวานแห่งกรุงศรีอยุธยา ซึ่งทั้งสองมีหน้าตาเหมือนกันราวกับแกะ วันหนึ่งด้วยลิขิตแห่งจันทร์ทำให้ภาพวาดโบราณกับคำอธิษฐานก่อนสิ้นลมของทหารผู้กล้าแห่งกรุงศรีอยุธยาสำแดงฤทธิ์ ส่งให้สองสาวสลับขั้วข้ามภพมารับหน้าที่ที่ตัวเองไม่ถนัด แล้วอะไรจะเกิดขึ้น!! 
นำแสดงโดย:  คณิน-ชอบประดิถ, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์  ร่วมด้วย กระทิง-ขุนณรงค์, เพ็ชร-ฐกฤต, มิ้นท์-ณัฐวรา, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, แจ็ค-เมธัส, นิวส์-นริศสันต์, ตุ้ย-เกียรติกมล, จิ๊บ-วสุ และ โจม-ศุกล  

เปิดกองวิก 3” ขอนำเข้าสู่เบื้องหน้าเบื้องหลังของละครย้อนภพข้ามมิติ "ลิขิตแห่งจันทร์" ไปดูขั้นตอนการทำงานและความยากง่ายที่กว่าจะมาเป็นละคร โดยการบอกเล่าจากผู้จัดทั้ง 3 พี่น้อง นำทีมโดย กอล์ฟ-กัญจน์ ภักดีวิจิตร, แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร, กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร และผู้กำกับคิวบู๊คู่ใจ “โหน่ง-กฤษณพงศ์ ราชธา" ทั้งหมดจะมาเม้าท์ทุกอย่างรวมถึงนักแสดงของเรื่องให้ฟัง และเมื่อนางเอก "น้ำตาล-พิจักขณา" ต้องรับบทถึงสองคาแร็คเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้วทั้งยุคทั้งสมัยเป็นครั้งแรกจะมีอุปสรรคอะไรบ้าง สำหรับเรื่องนี้มีพระเอกถึง 2 คน "เพื่อน-คณิน" ในบท หลวงโอสถวรเวช พระเอกภพกรุงศรีอยุธยา และ "กระทิง-ขุนณรงค์" ในบทคู่หูดูโอขาลุยแห่งกองปราบของผู้หมวด "โอปอล" ในภพปัจจุบัน พระ-นาง ทั้ง 2 คู่ จะเล่นเข้าขากันแค่ไหนอันนี้มีลุ้น ส่วนนักแสดงที่เข้ามาเสริมทัพทำให้ละครสนุกมีอรรถรสเหมือนเครื่องปรุงรสแซ่บ!! ที่ขาดไม่ได้ อย่าง "มินท์-ณัฐวรา" "แจ็คกี้-ชาเคอลีน" และ"อิน-บูโดกัน" เมื่อมาร่วมงานกันความมันส์จึงบังเกิด จนมีคำพูดที่ว่า "ไม่มีเรื่องไหน เล่นแล้วสนุกและเหนื่อยเท่านี้มาก่อน" ปิดท้ายที่ตัวร้ายฝ่ายชาย "เพ็รช-ฐกฤต ตวันพงค์" กับการรับบทร้ายครั้งแรก รวมถึง "ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา" ที่งานนี้ถึงกับเอ่ยปากว่า "เรื่องนี้ตัวร้ายที่สุดคงไม่มีใครร้ายเท่าตัวเองอีกแล้ว" จะเป็นอย่างไร? สุดท้ายกับหนุ่ม "กอลฟ์-กัญจน์ ภักดีวิจิตร" เรื่องนี้ไม่ต้องปิ้งไก่แล้วนะจ๊ะ!! บทก็ไม่เยอะ แต่ขอบอกว่าทั้งโหดทั้งหนัก เหนื่อยแทบทุกซีนเลยทีเดียว แฟนๆช่อง 3 มาเอาใจช่วยพ่อหนุ่ม ปิ้งไก่ กันด้วย "ดูก่อน... รู้ก่อน... แซ่บก่อน... ต้อง เปิดกองวิก 3"


ติดตาม เปิดกองวิก 3” กับละคร "ลิขิตแห่งจันทร์" เทปที่ 1 วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.15 - 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD







==============โพสเมื่อ7/5/62=======

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here