“ปริม เดอะเฟซฯ”ประเดินเล่นหนังผี สะดุ้งกองถ่ายเจอป่วน”บางกอกสยอง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“ปริม เดอะเฟซฯ”ประเดินเล่นหนังผี สะดุ้งกองถ่ายเจอป่วน”บางกอกสยอง”




เป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวอีกค สำหรับสาวตาคม ปริม เดอะเฟซฯ หรือ กรวรรณ หลอดสันเทียะ  จากรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ที่ขอประเดิมงานแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์ 3 เรื่องสยอง 3 สถานที่สุดเฮี้ยน อย่าง Bangkok Dark Tales - บางกอกสยอง ตอน บ้านผีเฮี้ยน (Hello Bangkok) ค่าย  ซันเดย์ สทิล เวิร์คกิ้ง และ คอมเมทีฟ โปรดักชั่น  โดยงานนี้แม้ว่าคาแรคเตอร์ในหนังจะมีความต่างกับตนเองบ้างประมาณหนึ่ง แต่ปริม เดอะเฟซฯ ก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่
 “เป็นครั้งแรกที่ได้ลองเล่นหนัง จริงๆ เก็เคยถ่ายละครแต่ว่าบทส่วนใหญ่ไม่ได้เยอะ เป็นรับเชิญ แต่สำหรับครั้งนี้เป็นการแสดงครั้งแรกเป็นตัวเดินเรื่องก็ว่าได้ ถือเป็นการเปิดประเดิมด้วยหนังผีด้วยครั้งแรก ดีใจแล้วก็รู้สึกสนุกมาก ตอนแรกพอรู้ว่าจะได้เล่นหนัง แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นหนังผีก็ตอบตกลงทันทีเลย  ดีใจมากจะได้ลองเล่นหนัง ยอมรับว่าแอบกดดันเหมือนกัน แต่ว่าก็รู้สึกดีใจที่ได้ลองมาเล่นหนังถึงจะเป็นหนังผี เพราะตัวเองกลัวอยู่แล้ว ทั้งความมืดและขี้ระแวงไปหมด แต่พอไปถ่ายมาแล้วรู้สึกแฮปปี้มาก
สำหรับหนังเรื่องนี้จะมี 3 ตอน แต่ละตอนก็จะพูดถึงความสยองในกรุงเทพ ว่าแหล่งต่างๆ มีเรื่องหลอนอย่างไร อย่างของปริมจะเล่นในตอนที่ชื่อว่า บ้านผีเฮี้ยน (hello Bangkok)  รับบทเป็นแอน เป็น นักศึกษาที่เป็นแม้ค้าออนไลน์ เป็นคนพูดตรง ปากร้ายใจดี ไม่กลัวผี ชอบใช้เงิน สวย หุ่นดี มีคนชอบเยอะ และเป็นคนชอบพูดคำว่าน่ารำคาญเป็นคำติดปาก ซึ่งในเรื่องคือแอนกับบี (เฌอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล) เป็นเพื่อนซี้ที่เข้ากรุงเทพเพื่อมาทำงานพิเศษ แต่ดันมาเช่าบ้านที่มีประวัติสุดสะพรึง แอนสาวมั่นที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี ต้องมาอยู่กับ บี สาวที่กลัวผีขั้นสุด เรื่องราวหลอนๆ ฮาๆ จึงเกิดขึ้นค่ะ”
สำหรับเราเจอเรื่องผีๆสางๆ มั้ย
                “ตัวปริมไม่เจออะไรนะ แต่พี่(ปรางค์) ผกก. นะ เขาเจออยู่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นอารมณ์ดึกหนัก หรือว่ามีสัมผัสใดๆ เพราะพี่เขาเล่าว่า ในกองถ่ายที่นึกว่าหิวน้ำ แต่ตรงนั้นไม่มีคนอยู่ ไม่มีสวัสดิการ เพราะทุกคนไปรุมอยู่หน้ากองถ่ายกันหมด แต่พี่ปรางค์ ก็ได้ดื่มน้ำ ตามที่นึกในใจ ไม่ได้เรียกใครให้มาหยิบ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องมองว่าเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลมากกว่า
#Bangkok Dark Tales  #บางกอกสยอง ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง! ที่ทำเอาคนไทยช็อคกันทั้งประเทศ มาร่วมพิสูจน์ความสยองและความหลอนด้วยตาของคุณเอง 23 พฤษภาคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์
#Bangkok Dark Tales  #บางกอกสยอง  ตอน #ผีโรงภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง! ที่ทำเอาคนไทยช็อคกันทั้งประเทศ มาร่วมพิสูจน์ความสยองและความหลอนด้วยตาของคุณเอง 23 พฤษภาคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์ 
 ตย.ภาพยนตร์  https://www.youtube.com/watch?v=Q72f8nmY1jg&t=4s



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here