“น้ำ-มะเหมี่ยว” เติมหวาน เป็นคู่รักข้ามรุ่น สายสตรอง ใน “กุหลาบเกราะเพชร” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“น้ำ-มะเหมี่ยว” เติมหวาน เป็นคู่รักข้ามรุ่น สายสตรอง ใน “กุหลาบเกราะเพชร”




บอกเลยว่าเป็นการข้ามรุ่นมาจับคู่กันได้อย่างน่ารัก น่าเอ็นดู สำหรับ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุลที่รับบท “ชยธร” นายตำรวจนิสัยดี เพื่อนซี๊ของสารวัตรเตชิต (เอส-กันพงศ์) กับ “มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ที่รับบท “นิรมล” สาวน้อยบอบบาง น้องสาวของณัฐวรา (ฮาน่า ลีวิส) เพราะแต่ละฉากที่คู่นี้ต้องเจอกัน เป็นอันต้องมีซีนหวานให้คนดูอมยิ้มทุกที โดยเฉพาะซีนหยอดมุกจีบ “มะเหมี่ยว” ของ “น้ำ” ที่มักแย่งซีนพระนาง หรือเพิ่มอารมณ์ขันคั่นคิวบู๊ ให้กับละคร “กุหลาบเกราะเพชร” ทาง ช่อง 7HD ได้น่าหมั่นไส้สุดๆ
“น้ำ” เผยว่า “ผมรับบทเป็น ชยธร นายตำรวจน้ำดี ซื่อตรงกับหน้าที่ของตัวเอง ยึดมั่นในหลักการและทำงานว่องไวครับ เรื่องนี้บู๊ไม่ค่อยเยอะ จะเป็นแนวบู๊ยิง แม่นปืน มีบู๊มือเปล่า มีการต่อสู้บ้าง ประปราย มีฉากเด็ดคือได้บู๊กับเอสซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในสระน้ำด้วย เหมือนเพื่อนกับเพื่อนทะเลาะกัน บู๊ในน้ำก็จะซอฟๆ หน่อยครับ ระหว่างนั้นก็จะมีความดราม่าปนด้วย น้ำเย็นๆ ส่งอารมณ์กันจนสั่นเลยครับ (หัวเราะ) ถือว่าเรื่องนี้เบากว่าคราวที่แล้ว แต่ถ้าเป็นเส้นเรื่องความรัก จะเป็นแนวรักต่างวัย มุ้งมิ้งระหว่างรุ่นพี่ชอบรุ่นน้อง ที่เคยห่างหายกันไป จากค่อยๆ หยอดกันและเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยๆ จะมีความน่ารักแบบข้ามรุ่นครับ ได้ทำงานกับมะเหมี่ยวเรื่องแรกน้องตั้งใจทำงานดีมากครับ ทำงานเข้าใจกันได้ดี ส่วนใหญ่แฟนๆ ได้ดูแนวบู๊ผู้ชายกันมาเยอะแล้ว เรื่องนี้มีผู้หญิงบู๊ด้วยรับรองว่าบู๊สะใจไม่แพ้ผู้ชายแน่นอนครับ อยากฝากให้ติดตามชมกันครับ”
“มะเหมี่ยว” เสริมว่า “หนูรับบทเป็น นิรมล เป็นน้องสาวพี่ฮาน่าค่ะ คือตอนแรกเราเรียนอยู่เมืองนอก แต่พอเรารู้ว่าพี่ฮาน่าเสียชีวิต และก็กลายเป็นกุหลาบเกราะเพชร เราก็เลยกลับมาเพื่อที่จะมาช่วยพี่สาว พยายามปะติดปะต่อเรื่องราวให้พี่ฮาน่าจำเหตุการณ์ต่างๆ ให้ได้ มะเหมี่ยว เป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องบู๊เลย จะกลายเป็นผู้ถูกกระทำ และถูกจับตัวบ่อยมากค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่น้ำเป็นเรื่องแรก ตอนแรกเกร็งมาก เพราะพี่น้ำหน้าดุค่ะ แต่พอมาร่วมงานด้วยแล้ว พี่น้ำน่ารักมากค่ะ รับรองคู่ของเรามีความน่ารักกุ๊กกิ๊กให้ชม สลับกับความมันถึงใจของฉากบู๊ตลอดทั้งเรื่องแน่นอนค่ะ”
ติดตามชมละคร กุหลาบเกราะเพชร ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here