ความฟินกลับมาอีกครั้ง !! ในงาน “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ปี 2 ฟู๊ดนิว้าวววว” พบกับความสุขสนุกสนานไปกับอาหาร พร้อมทัพนักแสดงช่อง 3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ความฟินกลับมาอีกครั้ง !! ในงาน “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ปี 2 ฟู๊ดนิว้าวววว” พบกับความสุขสนุกสนานไปกับอาหาร พร้อมทัพนักแสดงช่อง 3



สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ 2 รายการสุดฮอตอย่าง “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และ “แจ๋วแฟมิลี่” จัดกิจกรรมดีๆขึ้นอีกครั้ง กับงาน “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ปี 2 ฟู๊ดนิว้าวววว” ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 จัดไปเต็มๆตลอด 4 วัน โดยจากปีที่ผ่านมากได้กระแสตอบรับจากแฟนๆช่อง3 เป็นอย่างมาก ส่วนในปีนี้ยังคงมีความสนุก ความมันส์ รวบรวมอาหารร้านดัง ร้านโดนที่เหล่า “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และ “แจ๋วแฟมิลี่” คัดสรรและการันตีความอร่อยให้กับแฟนๆได้มา ช้อป ชิม ชิลล์ รับประกันเลยว่าต้องถูกใจแฟนๆอย่างแน่นอนเพราะมีบูธแสดงสินค้าต่างๆมากถึง 133 บูธ รวมไปถึงจะมีเหล่าแขกรับเชิญที่จะมาให้ความรู้ความสนุกอีกมากมาย พร้อม Mini Concert CH3 จากเหล่าดารานักแสดงจากละครดังช่อง3 เพื่อส่งมอบความบันเทิงให้กับผู้ร่วมงาน และบรรดาแฟนๆช่อง3

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้แก่ “คุณชาคริต
ดิเรกวัฒนชัย” หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร
มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้ ภายในงานพบกับสาวๆรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และ “แจ๋วแฟมิลี่” ตลอดทั้ง
4 วัน อาทิ “แพท – ณปภา”, “บูม – สุภาพร”, “ลิซ่า – อาลิซาเบธ”, “กระเต็น–วราภรณ์”, “ดาว–อภิสรา”, “ปอ–ปุณยวีร์”, “ปุ๊ก–สมาพร” และ “น้ำฝน–พัชรินทร์” อีกทั้งยังมีบูธแสดงสินค้าต่างๆ เช่น อาหาร ผลไม้ เครื่องสำอาง ฯลฯ 133 บูธ รวมไปถึง กิจกรรม Workshop อาทิ ทำวุ้น จากกะทิเรียลไทย, การสอนทำวิกผมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยเพจจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ และร่วมเล่นเกมรับของที่ระลึกจากช่อง 3 แบบไม่อั้น ในงานวันแรกจะพบกับ Mini Concert CH3 นำทัพโดย “โบ๊ท-ธารา”, “ฝ้าย-นันทนัช”, “ป๊อป-ฐากูร”, “ไผ่-วิศรุต” และ “ฟลุท-ชินพรรธน์” ที่มาโชว์เสียงร้องเพราะๆให้แฟนๆอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นในแต่ละวันยังมีนักแสดงร่วมกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ “ภณ-ณวัสน์”,  “เม-นิศาชล”, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, เดียร์น่า ฟลีโป, เด่นคุณ งามเนตร และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” แต่ไม่ได้จบเพียงแค่นี้ยังมีเหล่าแขกรับเชิญที่จะมาสอนประสบการณ์ดีๆ อาทิ Workshop ทำอาหารคลีน กับ “กาละแมร์-พัชรศรี”, “อาจารย์ชลชัย นักวิทยาศาสตร์การกีฬา ม.มหิดล” จะมาสอนออกกำลังกายสไตล์ 60 อัพ ด้วยลูกโป่งและจานกระดาษ อีกทั้งยังมี “อาจารย์คฑา ชินะบัญชร” ที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับเคล็ดลับรวยด้วยฮวงจุ๊ย ปรับสมดุลย์บ้าน สร้างพลังบวก สลายพลังลบ บอกเลยว่างานนี้จัดเต็มไปด้วยความรู้ และก็อาหารอร่อยๆแน่นอน


ด้านหนุ่มหล่อทะเล้นอย่าง “โบ๊ท-ธารา” ได้กล่าวถึงงานนี้ว่า “งานนี้ก็เป็นงานสบายๆ เหมือนเรามาเดินตลาดปกติ แต่ว่าที่นี่เป็นตลาดที่มีของคุณภาพค่อนข้างจะคับแก้ว เพราะมีการคัดสรรมาแล้ว บรรยากาศภายในงานวันแรกก็สนุกดีครับ เพราะได้ขึ้นไปร้องเพลงด้วย ทุกคนร้องได้ด้วยผมเซอร์ไพรส์มาก ก็ขอบคุณคนที่มาเดินตลาด และก็แวะเข้ามาฟังเพลง รวมถึงคนที่ตั้งใจมาตลาดวันนี้ด้วยครับ ก็อยากจะเชิญชวนคนที่อยู่แถวนี้ หรือว่าชอบของที่มีคุณภาพ ชอบของอร่อย หรือไม่ว่าจะเป็นแฟนๆจากรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” หรือรายการ “แจ๋ว” รวมถึงศิลปินดาราที่จะมาในแต่ละวัน ก็ขอให้มาครับเพราะรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนอยากให้ไปเดินช็อปกันครับ จะได้ของอร่อย และมีคุณภาพติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน”
เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด!! กับกิจกรรมที่ดีแบบนี้ในงาน “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ปี 2 ฟู๊ดนิว้าวววว จะนำอาหารอร้อยอร่อยมาให้แฟนๆได้ลิ้มลองกัน รับรองว่าปีนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เริ่มวันแรก พฤหัสที่ 27 มิถุนายน 2562 – วันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 12.00 – 19.50 น. จัดเต็มอิ่มไปยาวๆตลอด 4 วัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ลานโปรโมชั่น ชั้น G
































============โพสเมื่อ1/7/62=========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here