“เปิดกองวิก 3” ละคร กลิ่นกาสะลอง ตอนที่ 2. ความรัก คำมั่นสัญญา และหนี้แค้นในอดีต จะวลกลับมาให้ชดใช้... - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“เปิดกองวิก 3” ละคร กลิ่นกาสะลอง ตอนที่ 2. ความรัก คำมั่นสัญญา และหนี้แค้นในอดีต จะวลกลับมาให้ชดใช้...





สนุกกันต่อกับรายการ เปิดกองวิก 3” ละคร กลิ่นกาสะลอง เทปที่ 2. ต่อเนื่องแบบรวดเดียวจบ กับเรื่องราวสุด exclusive เบื้องหน้าเบื้องหลังที่มาเล่ากันต่อ โดยนักแสดงนำของเรื่อง ทั้ง ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์-มาร์, ป๊อบ-ฐากูล, ฝ้าย-นันทนัช ผู้กำกับ สันต์-ศรีแก้วหล่อ และผู้จัดละคร แหม่ม-ธิติมา ทุกคนยังคงปักหลักอยู่กันครบ เพื่อเล่าเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกองละครแบบสุด exclusive พร้อมตีแผ่เทคนิดการถ่ายทำฉากฝาแฝดของ ญาญ่า ฉากเล่นกับผีของ เจมส์-มาร์ และฉากที่ ป๊อป-ฐากูร ต้องเล่นจนเป็นลม เกิดอะไรขึ้นกับนายป๊อป และเป็นฉากอะไร? ต้องติดตาม และอีกหลายฉากที่สร้างความประทับใจ ถ้าไม่เล่าครั้งนี้ไม่ได้จริงๆ กับละคร กลิ่นกาสะลอง มาลุ้นกันว่า ญาญ่า-อุรัสยา ในบท กาสะลอง, ซ้องปีบ, พิมพ์พิศา และ พิมพ์มาดา // เจมส์-มาร์ ในบท หมอทรัพย์, ทินกฤต และ ปรัศวินทร์ จะแสดงให้ต่างกันต้องทำอย่างไร? เหตุการณ์ทั้ง 3 ชาติ ของฝาแฝด กาสะลอง และ ซ้องปีบ จะได้รับการชดใช้อย่างไร? แฟนๆของนางเอกมากความสามารถอย่างสาว ญาญ่า ร่วมลุ้นกันได้ทุกบทบาทการแสดง
สำหรับ รายการ เปิดกองวิก 3ละคร กลิ่นกาสะลอง เทปที่ 2. เป็นเทปสุดท้ายที่จะบอกเล่าเรื่องราวให้แฟนละครได้รับรู้ถึงการทำงาน เทคนิควิธีการตัดต่อ ถ่ายทำ  ความสนุกสนานทางการแสดง และอุปสรรค์ ที่กว่าจะออกมาเป็น กลิ่นกาสะลอง ต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ห้ามพลาดเด็ดขาด ร่วมส่งกำลังใจให้นักแสดง ผู้จัด และผู้กำกับ ทุกคน ไปกับ โศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติ ที่รอการสะสางความสนุกมีให้ลุ้นในทุกฉากทุกตอน
นำแสดงโดย : ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์-มาร์, ป๊อป-ฐากูร, ฝ้าย-นันทนัช ผู้กำกับ สันต์-ศรีแก้วหล่อ และผู้จัดละคร แหม่ม-ธิติมา บริษัท ฟีลกู้ด เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด 

ติดตาม เปิดกองวิก 3 ตอนที่ 2. ละคร กลิ่นกาสะลองวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 09.15 - 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD





============โพสเมื่อ13/6/62==============

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here