“เฌอเบลล์” หลุดขำกระจาย ก่อนเสียท่า !! โดน เสนาเซอร์ไพรส์หนักกลางรายการ “ยุทธการขยับเหงือก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“เฌอเบลล์” หลุดขำกระจาย ก่อนเสียท่า !! โดน เสนาเซอร์ไพรส์หนักกลางรายการ “ยุทธการขยับเหงือก”



ถึงคิวนักแสดงสาวมากความสามารถของช่องวัน เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์มาเยือนรายการ ยุทธการขยับเหงือก 5.0” รายการที่คงคอนเซปต์สาระไม่มีจะให้ แต่ความสนุกเต็มพิกัดไปกับ 6 เสนาตัวจี๊ด เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาคเสนาปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์ , เลขาเนสท์ - นิศาชล สิ่วไธสง , เลขาน้ำ - กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์, เสนาปาล์ม - ธัญวิชญ์ เจนอักษร, และ เสนาส้วม - สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์
เปิดเบรกด้วยเรื่องราวความลับของนางเอกสาวที่ เสนาหอย ไปแอบรู้มาว่า เฌอเบลล์ เห็นเซ็กซี่แบบนี้  ใครจะไปเชื่อว่างานอดิเรกคือการอ่านหนังสือจิตวิทยาและปักครอสติส ซึ่งเฌอเบลล์ยอมรับว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองมีสมาธิและใจเย็น พร้อมแนะนำให้เหล่าเสนาลองทำดู นานๆทีจะได้แขกรับเชิญเป็นสาวสวย งานนี้ทั้งเสนาหอย เสนาปอ เสนาปาล์ม และ เสนาส้วมเลยขยันส่งขนมจีบกันไม่หยุด ทำเอาเลขาน้ำ และ เลขาเนสท์ หมั่นไส้
ช่วงละครเสนอตอน หีบหลอน ซ่อนผ้า ตุ๊กตาอยู่ข้างหลัง แค่ฟังชื่อตอนก็เดาไม่ถูกแล้วว่าจะหลอนหรือฮาดี เรื่องราวในละครเป็นเรื่องราวของ 2 ตายายที่มาเจอ หีบโบราณ แต่ทำยังไงก็เปิดไม่ได้ เลยทำให้ต้องหาผู้โชคดีมาเปิดหีบโบราณนี้ด้วยการเล่นเกมในแบบฉบับยุทธการขยับเหงือก 5.0  โดยมีเสนาหอยรับบทหมอผีและเป็นผู้คุมเกม  ที่สำคัญงานนี้มีเซอร์ไพรส์สาวเฌอเบลล์ที่ทำเอาสาวเจ้า อึ้ง ทึ่งแบบคาดไม่ถึงอีกด้วย
เฌอเบลล์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนแรกที่รู้ว่าต้องมารายการนี้บอกเลยว่ากลัว และ เกร็งมาก เพราะของเดิมคือหักหลังกันแบบจริงจัง ก็เลยเตรียมตัวตั้งรับกับเหล่าเสนามาอย่างดี แต่ก็ยังสู้ไม่ได้ ทุกมุก ทุกเบรกเฌอหยุดขำไม่ได้เลยทุกคนเก่งมากค่ะติดตามรายการพร้อมให้กำลังใจเฌอไปพร้อมกันนะคะ”    ปิดท้ายด้วยการเอาคืนของแขกรับเชิญที่เหล่าเสนาต่างก็หวาดระแวงกลัวว่าตัวเองจะเป็นผู้ถูกเลือก แต่การเอาคืนที่ว่าจะสะใจขนาดไหน เซอร์ไพรส์ที่ว่าคืออะไร ติดตามความสนุกที่ไม่มีสาระได้ในรายการยุทธการขยับเหงือก 5.0 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน และติดตามรายการได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. ทางช่องวันกด 31










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here