เจอช๊อตจี๊ดใจ ‘เอ๋ย’ สนิทชิด ‘ดารา’ ถึงเวลา ‘เดียว’ ต้องตัดสินใจเลือก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เจอช๊อตจี๊ดใจ ‘เอ๋ย’ สนิทชิด ‘ดารา’ ถึงเวลา ‘เดียว’ ต้องตัดสินใจเลือก



    เดียว (โบว์-เมลดา) กับชาลี (วิน-ชวินทร์วุฒิ) เคลียร์กันเข้าใจว่าทั้งคู่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่เดียวกับเอ๋ย (มิกค์ ทองระย้า) กลับเกิดเรื่องเข้าใจผิดกันขึ้น เพราะเอ๋ยคิดว่าเดียวชอบชาลี ครั้งนี้เขาถึงขั้นถอดใจหอบเสื้อผ้ากลับไปนอนที่บ้านพ่อ และยอมที่จะหย่ากับเดียว
  
 เดียวเริ่มรู้ใจตัวเองว่ารักเอ๋ย เธอตัดสินใจนำดอกกุหลาบไปง้อเอ๋ยถึงโรงเรียน แต่กลับไปเจอภาพบาดตา เอ๋ยกำลังพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับดารา เธอจึงตัดสินใจหนีออกมาจากตรงนั้น
  
 ด้านยิ้ม (เจด้า-ศรันย่า) ไปทวงตำแหน่ง บ.ก.นิตยสารซีซั่นจากทวี (จุ๊บ-อิทธิกร) ตามที่ตกลงกันไว้ เพราะเห็นว่ายังไงซะเดียวก็คงจะสัมภาษณ์เขมินทร์ไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ และชวดตำแหน่งบ.ก.ซีซั่น อย่างแน่นอน
     ร่วมลุ้นความรักของ “โบว์-มิกค์” จะลงเอยกันอย่างไรในละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือ“ แฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD
และฝากติดตามเพลงประกอบละครได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ : เพลง “แค่จำได้ว่ารักกัน” Ost.มนตร์กาลบันดาลรัก | โบว์ เมลดา [Official MV] : https://www.youtube.com/watch?v=ywYoNtO4Sdc




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here