Miss Universe Thailand 2019 ผู้เข้าประกวดเตรียมประชันความงาม จับหมายเลขและรับสายสะพานวันนี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Miss Universe Thailand 2019 ผู้เข้าประกวดเตรียมประชันความงาม จับหมายเลขและรับสายสะพานวันนี้



Miss Universe Thailand 2019
ผู้เข้าประกวดเตรียมประชันความงาม
จับหมายเลขและรับสายสะพานวันนี้
ที่เซนทรา บายเซนทารา ถนนแจ้งวัฒนะ เวลาบ่ายโมง

โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซนเตอร์ แจ้งวัฒนะ, กรุงเทพฯ, 8 มิถุนายน 2562 - ผู้เข้าร่วมประกวด ตามมงสามแห่งเวที Miss Universe Thailand 2019 ที่มากด้วยความสวย ความสามารถ และเป๊ะปังสุดๆ จะมาแคทวอล์ค จับหมายเลขประจำตัว และรับมอบสายสะพายที่ออกแบบเป็นหนึ่งเดียว สุดล้ำด้วย "Beauty Code" มาตรฐานใหม่แห่งเวทีชิงมง ข้อมูลพร้อม สวยพร้อม

ทั้ง 8 สาวโกลเด้นเทียร่า และสาวๆ ผู้เข้าร่วมประกวดเวที Miss Universe Thailand 2019 เดินทางมาด้วยความสวยพร้อม เปล่งประกายเป็นเพชรที่ฉายแววโดดเด่นกันอย่างถ้วนทั่ว เตรียมพร้อมเข้าสู่บรรยากาศของพิธีการจับฉลากหมายเลขประจำตัว และรับมอบสายสะพายที่จะมีความพิเศษของ Beauty Code เทคนิกใหม่ของกองประกวดที่เพียงใช้สมาร์ทโฟนแสกนก็จะพบข้อมูลของเจ้าของสายสะพาย ทั้งโฉมที่งดงาม ข้อมูลประวัติ และความสามารถที่อัดแน่น ซึ่งพิธีจะมีขึ้นในช่วงบ่าย 13.00 น. วันนี้ที่โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซนเตอร์ แจ้งวัฒนะ พร้อมการถ่ายทอดผ่านระบบ Facebook Live ทางเพจ Miss Universe Thailand 2019











#MissUniverseThailand   #MissUniverseThailand2019   #MUT2019   #EmpoweringBeauty   #TPN  #PPTVHD36 #ตามหามงสาม   #มงสามมาแน่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here