“นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต 'โฮม' อิน แบงคอก​ วิท ดร.จิลล์” เตรียมเปลี่ยนวันของ​ '(นิช)​คุณ'​ ให้กลายเป็นวันของ​ 'เรา'​ 27 ก.ค.​นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต 'โฮม' อิน แบงคอก​ วิท ดร.จิลล์” เตรียมเปลี่ยนวันของ​ '(นิช)​คุณ'​ ให้กลายเป็นวันของ​ 'เรา'​ 27 ก.ค.​นี้




        ไม่ว่าช่วงนี้สายฝนจะโปรยปรายชุ่มฉ่ำมากแค่ไหน​ แต่เหล่า​ฮอตเทสชาวไทย (Hottest ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง 2PM) ก็พร้อมใจลงมติ​เห็นตรงกันว่า 'Let it rain'! (Let it rain : เพลงที่นิชคุณได้แต่งเองเป็นครั้งแรกเพื่อคอนเสิร์ตครั้งที่สองของ 2PM โดยสื่อความหมายถึงแฟนๆ ที่มอบความรักและความแข็งแกร่งให้แก่2PMมาโดยตลอด) เพราะอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน​​ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ นิชคุณ หรเวชกุล ก็กำลังจะมาเยือนเมืองไทย​ พร้อมกับ​ 'Umbrella' (Umbrella : เพลงพิเศษที่ นิชคุณ แต่งขึ้นเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการสนับสนุนที่แฟนคลับมีต่อเขา โดยมีเนื้อร้องถึง 5 เวอร์ชั่นได้แก่ภาษาไทยภาษาจีน,ภาษาอังกฤษ,ภาษาเกาหลี,และภาษาญี่ปุ่น) แล้!!... โดยในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม​นี้ เตรียมพบกับ นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต 'โฮม' อิน แบงคอก​ วิท ดร.จิลล์” (NICHKHUN SOLO CONCERT 'HOME' IN BANGKOK with Dr.Jill)ที่ผู้จัด​อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION)  และ​ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.)  ร่วมกับต้นสังกัด เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น ”(JYP ENTERTAINMENT CORPORATION) จับมือกันสร้างสรรค์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย​ของ นิชคุณ ให้ทุกคนได้สัมผัสทุกความสามารถและประสบการณ์ตลอดระยะเวลากว่า11ปีของชายหนุ่มคนนี้

       ซึ่งหลังจากสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ​ ทั้งในประเทศเกาหลีใต้และประเทศญี่ปุ่น​  สถานีต่อไป​ นิชคุณ ก็พร้อมแล้วที่จะมาเสิร์ฟความสุขและความสนุก​ ผ่านการร้อง​ เต้น​ เล่นดนตรี​ ให้แฟนคลับในบ้านของ​ 'เรา'​ ได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดพิเศษจาก​ 'เขา' อย่างเต็มอิ่ม.. ​เพราะที่ไหนเล่าจะอบอุ่นเท่าบ้านเรา... แบบนี้ต้องกาปฏิทินไว้ล่วงหน้าแล้วเพื่อมาเจอกันใน​ นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต 'โฮม' อิน แบงคอก​ วิท ดร.จิลล์” (NICHKHUN SOLO CONCERT 'HOME' IN BANGKOK with Dr.Jill)   วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:00 . แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ   ใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบจัด..เพราะยังมีบัตรดีๆให้จิ้มกันอยู่ทาง ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,000 / 3,500 และ 2,000 บาท โดยสามารถติดตามสิทธิพิเศษ  และรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , และ Line@ACHI_ACITIVATION  แล้วมาร่วมกันเปลี่ยนวันของ​'(นิช)​คุณ'​ให้กลายเป็นวันของ​'เรา'​กันนะ!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here