JSLร่วมกับ PPTV 36 บวงสรวงพร้อมแถลงข่าวเปิดตัว “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ดึง “พีค-ฌอห์ณ-โต๋” ประชันฝีมือกันครั้งแรก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

JSLร่วมกับ PPTV 36 บวงสรวงพร้อมแถลงข่าวเปิดตัว “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ดึง “พีค-ฌอห์ณ-โต๋” ประชันฝีมือกันครั้งแรก





ทำพิธีบวงสรวงและแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่อลังการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”  ที่ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยถือฤกษ์ดี 09.09 น. เริ่มทำพิธี นำโดยคุณอั๋น วัชระ แวววุฒินันท์ และ คุณดามพ์ ภูมิจิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายผลิตสถานีโทรทัศน์ PPTV เอชดี ช่อง 36 ณ ศาลพระพิฆเนศ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บรรยากาศในงานช่วงบวงสรวงเต็มไปด้วยสื่อมวลชนมากมายที่มารอเก็บภาพกันแต่เช้า เหล่านักแสดงทยอยมาที่ลานพิธี  ผู้สื่อข่าวรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง นำทีมโดย พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ , ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร 3 นักแสดงนำที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก แต่การันตีว่าเคมีเข้ากันสุดๆ   นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ ซอ จียอน, แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ญาณี จงวิสุทธิ์, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, นุ่น ดารัณ ฐิตะกวิน, ศรีล สุขุม, นาย คอมเมเดี้ยนฯลฯ
          เสร็จพิธีบวงสรวงในช่วงเช้าไปอย่างเรียบง่าย ต่อด้วยงานแถลงข่าวเปิดตัวละครสุดปัง พร้อมเชิญเหล่านักแสดงนำ ผู้จัด และ ผู้กำกับ ขึ้นพูดคุยถึงที่มาและความสนุกในการถ่ายทำของละครเรื่องนี้บนเวที  ก่อนจะเปิดตัวอย่างละครแบบสั้นๆ เป็นการเรียกน้ำย่อยมาให้ชมกันก่อนที่จะได้รับชมจริงทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เมื่อจบงานแถลงข่าว ทุกคนก็รวมตัวกันถ่ายรูปหมู่กันอย่างสนุกสนาน
            พีค ภัทรศยา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องนี้เล่นเป็น หยางมี่ค่ะ จิวเวลรี่ดีไซเนอร์สาว เรื่องนี้ได้รับบทที่โตขึ้น แตกต่างจากที่ผ่านมา เรื่องราวให้เราต้องมาพัวพันกับ เฉินอัน และ แดนไท เป็นการร่วมงานกับ ฌอห์น และ โต๋ ครั้งแรก และ เป็นการร่วมงานกับ พีพีทีวี ครั้งแรก ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นและขอบพระคุณที่ผู้ใหญ่เอ็นดูและเมตตาเราให้รับบทเด่นขนาดนี้ พีคก็จะทำออกมาอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่เป็นละครฟอร์มใหญ่ที่ทุกคนรอคอยค่ะ”
ฌอห์ณ จินดาโชติ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “บท แดนไท ที่ได้รับคือเป็นช่างภาพหนุ่มหล่อ ขี้เล่น อารมณ์ดี ที่ผมตอบรับเล่นเรื่องนี้เลยเป็นเพราะ บทละครน่ารักมาก อ่านแล้วชอบมาก ผมไม่ค่อยได้เล่นแนวคอมเมดี้เท่าไหร่ พอมีบทน่าสนใจติดต่อมาก็ต้องรับไว้เลย แล้วอีกอย่างได้เจอนักแสดงที่ยังไม่เคยร่วมงานกันอย่าง พีค โต๋ และถือว่าการทำงานกับ เจ เอส แอล ฯ พีพีทีวีครั้งแรกของผม ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆครับ”
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องรับบท เฉินอัน หนุ่มธุรกิจ หล่อ รวย มีความเป็นลูกครึ่งไต้หวันกับไทย มีเรื่องให้เราต้องความจำเสื่อม ในละครเรื่องนี้ดีใจมากที่ได้เล่นเพราะมีความใกล้ตัวมาก อ่านบทครั้งแรกคือชอบมากได้พูดภาษาจีนด้วย และ ยังมีส่วนร่วมในการตั้งชื่อตัวละครที่เล่นเองคือเฉินอันมีความหมายว่าความสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง ได้เจอนักแสดงที่ไม่เคยเจอ ได้ร่วมงานกับทีมทำงานใหม่ๆ ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นครับ  ”





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here