“เจนนี่-ลิลลี่” สองพี่น้องเพลงดัง“เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”บินตรงจากใต้ ประลองความฮาใน“ยุทธการขยับเหงือก 5.0” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“เจนนี่-ลิลลี่” สองพี่น้องเพลงดัง“เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”บินตรงจากใต้ ประลองความฮาใน“ยุทธการขยับเหงือก 5.0”



ดังแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ เจนนี่-ลิลลี่ สองพี่น้องมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่-นารีนาถ เชื้อแหลม  ที่ไปตามหาเงาเสียงใน กิ๊กดู๋ฯจนได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ยิ่งขึ้นไปอีก ส่งผลให้ยอดวิวเพลงฮิต ฯเลิกคุยทั้งอำเภอฯพุ่งทะยานกว่าสองร้อยล้านวิว    ล่าสุด เจนนี่-ลิลลี่เดินทางมาจากปัตตานี  เพื่อมาบันทึกเทปที่ เจเอสแอลฯ อีกครั้งในรายการ ยุทธการขยับเหงือก 5.0โดยทั้งสองคนขนเพลงฮิต   สองร้อยล้านวิวมาถล่มรายการยุทธการฯ ในสไตล์บอลลีวูดปะทะความฮากับเหล่าเสนาอย่าง เสนาหอย-เกียรติศักดิ์, เสนาปอ-อรรณพ, เลขาเนสท์-นิศาชล, เสนาปาล์ม-ธัญวิชญ์ และ เสนาส้วม-สุขพัฒน์   ซึ่งงานนี้เหล่าเสนาไปล่วงรู้มาว่าน้องลิลลี่ปลื้มเสนาปอเป็นอย่างมาก เหล่าเสนาเลยจัดให้แสดงคู่กันซะเลย
แค่เปิดตัวลิลลี่ผู้ชมในสตูฯถึงกับกรี๊ดลั่น โดยลิลลี่เป็นหญิงสาวที่ต้องการตามหารักแท้จากชายหนุ่มและเจนนี่เป็นลูกชายของนายอำเภอ ซึ่งนายอำเภอมีความกังวลเกี่ยวกับสองตระกูลในอำเภอของตนที่ไม่ลงรอยกัน แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรเมื่อลูกๆของทั้งสองตระกูลแอบรักกัน โดยมีพ่อแม่ของทั้งสองกีดกันความรักในครั้งนี้และเบื้องหลังในความไม่ลงรอยกันของทั้งสองตระกูลคืออะไร ห้ามพลาด!แต่งานนี้ลิลลี่กลับแสดงสปิริตด้วยการกินกะปิที่ตัวเองไม่ชอบ ผู้ชมในสตูฯต่างปรบมือให้ในความใจกล้าและเหล่าเสนาทำเอาลิลลี่ถึงกับเขินหนักมาก เมื่อเหล่าเสนาได้สอบถามเกี่ยวกับการชื่นชอบเสนาปอ และช่วงเอาคืนที่แฟน ๆ รายการ   รอคอย รับรองว่าทั้งลุ้นทั้งฮาแน่นอน และงานนี้จะมีเหล่าเสนากี่คนที่โดนเอาคืน!!
มาร่วมติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ใน “ยุทธการขยับเหงือก5.0” วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 14:45 น. ทางช่องวัน31 กดหมายเลข 31













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here