“บลิว วรพล” แฮปปี้ วันเกิดปีนี้ปัง ละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” คนดูอินจนเกลียด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“บลิว วรพล” แฮปปี้ วันเกิดปีนี้ปัง ละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” คนดูอินจนเกลียด



ทำเอา “บลิว” วรพล จินตโกศล ผู้สวมบทบาท  “แดน”  ในละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย”  จากค่าย มีเดีย ซีน  ยิ้มแก้มปริ เมื่อโดนเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์กลางกองละครไปเมื่อวันก่อน   ก่อนเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ดีสุดๆ เพราะงานละครตอนนี้มีแต่คนพูดถึง แม้ฟีดแบ็กที่ได้รับ จะไปในทางหมั่นไส้และไม่ชอบหน้า แต่เจ้าตัวบอกว่า นั่นคือความสำเร็จ
               “อายุครบ 20 ปีแล้วครับ สำหรับวันเกิดปีนี้ (13 ..) ถือว่าเป็นปีที่ดีเลย โดยเฉพาะในเรื่องของงาน ตอนนี้กระแสของละครหัวใจลูกผู้ชายสำหรับตัวผม ถือว่าดีมากๆ มีคนพูดถึงเยอะ แบบหมั่นไส้ เกลียดตัวละครของผม ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกว่า ยิ่งคนหมั่นไส้เรามากเท่าไหร่ มันแสดงให้เห็นว่าเราตีบทให้เขาเห็นว่า เออ..เราน่าหมั่นไส้จริง ๆ เราทำให้เขาโกรธได้จริง ๆ  ถือว่าเป็นผลตอบรับที่ดีนะครับ  แสดงว่าผมประสบความสำเร็จในระดับนึงแล้ว ในเรื่องการแสดง เพราะตัวละครของแดนในเรื่อง ถามว่าเขาร้ายหรือเปล่า เขาไม่ได้ร้าย เพียงแต่เขามีวิธีคิดของเขา โดยที่เขาไม่ได้ฟังคนอื่น ตอนที่ถ่ายทำผมตั้งใจเต็มที่ครับ ผมคิดว่ายังไงเรื่องนี้ผมต้องเล่นให้มันดีให้ได้  ผมอยากพัฒนาตัวเองให้คนเห็นจริง ๆ ว่า ผมเล่นได้นะ  ช่วงที่ทำงานก็ทำการบ้านค่อนข้างที่จะหนักมาก  ยอมรับเลยว่าไปดูหนังฝรั่งอะไรอย่างเงี้ยบ่อยมาก พยายามดูว่าคนจริง ๆ  เวลาโกรธเขาไม่ฮึดฮัด เขาโกรธเขาก็นิ่งๆ พยายามเล่นให้มันเหมือนจริงแต่ถ้าอารมณ์มันไปถึงจุดสูงสุดแล้วถึงเวลาต้องระเบิด มันก็ต้องระเบิดออกมาเต็มที่ ผมอยากให้ทุกคนติดตามตัวละครนี้ เพราะในตอนต่อ ๆ ไป เขาจะเกิดความเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ เพราะพื้นฐานแดนไม่ใช่คนคิดร้าย เพียงแต่แค่เขาไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น  ตอนนี้อาจจะไม่ชอบแดน ที่แดนเป็นแบบนี้ แต่จากนี้อยากให้ติดตามนะครับ ว่าท้ายที่สุดแล้ว จุดเปลี่ยนของตัวละครนี้คืออย่างไร”
ติดตามชมพัฒนาการของ “บลิว”  วรพล  ได้ในละคร หัวใจลูกผู้ชาย  ทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.20  ทางช่อง 7HD กด 35   และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here