ร้านอาหารบรรยากาศกลางน้ำ ในกรุง อาหารอร่อย ที่จอดรถสะดวก จุดถ่ายรูปที่เชกอินเพียบ ทั้งกลางวันและกลางคืน ต้องที่นี่.... - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ร้านอาหารบรรยากาศกลางน้ำ ในกรุง อาหารอร่อย ที่จอดรถสะดวก จุดถ่ายรูปที่เชกอินเพียบ ทั้งกลางวันและกลางคืน ต้องที่นี่....

    

    ร้าน พหลวิว [ Phahon View ] วิวสวยๆกลางน้ำ อาหาร ไทย จีน ใต้ อีสาน ร้านนี้จะมาเดี่ยว มาเป็นหมู่คณะ จะมาเป็นครอบครัว มาเป็นคู่รัก มาเลี้ยงพบปะสังสรรค์ เลี้ยงรับปริญญา  หรือจะมาถ่ายรูป มุมสวยๆเพียบ จะถ่ายรับปริญญา ถ่ายหนัง ถ่ายละคร มีมุมถ่ายรูปเพียบ ทั้งบรรยากาศกลางวันและกลางคืน ที่สำคัญฟรีค่าสถานที่   ที่จอดรถสะดวก  วิวสวยๆดื่มด่ำกับบรรยากาศกลางบึงน้ำขนาดใหญ่ ในยามค่ำคืน ประดับไปด้วยแสงไฟระยิบระยับ  สะท้อนผิวน้ำ อย่างสวยงาม  รับลมหนาวรับอากาศอันปลอดโปร่ง เปิดหลังคาสไลด์ดูดาว มีคาราโอเกะ18765 เพลงในเครื่อง คาราโอเกะเพลงอัพเดททุกเดือน วงดนตรีสด3วงทุกคืน อาหารมากมายกว่า200 เมนู และพบกับเด็กเสริฟหน้าตาดี จัดกันเต็มๆๆกับโปรโมชั่นมากมายที่พหลวิว เจ้าของใจดีและจริงใจ

















     บรรยากาศเกินบรรยาย ที่สุดของอาหาร สารพัดเมนู เครื่องดื่ม ที่ครบทุกรูปแบบกับการบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ครอบครัว วัยรุ่น วัยทำงาน เป็นร้านที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มทุกวัย จัดเลี้ยงฟรีสถานที่ จัดวันเกิดลด10%ไม่จำเป็นต้องตรงวันเลี้ยงก่อนเลี้ยงหลังอยู่ใน15วัน ที่นี้สมดุลสุดๆที่พหลวิว.....
พหลวิวยินดีต้อนรับทุกท่าน..... เปิด15.00-01.00น. 
        ยังมีอีก1ร้านอยู่ติดกันเจ้าเดียวกัน คือ ร้านพหลฟู้ดคอร์ท ร้านอาหารแนวกลางวัน เปิดบริการ กาแฟ อาหารอร่อย ไทยจีน อีสาน ใต้  กับบรรยากาศกลางน้ำชิวๆ มีดนตรีสดฟังเบาๆกลางวัน คุยกันรู้เรื่อง  และเป็ดให้ท่านมาเดินชมวิว มีมุมถ่ายภาพสวยๆ มากมาย เปิดบริการ ตั้งแต่ 8.00-21.00 น. อยู่ติดกับ  ร้าน พหลวิว







        ร้าน พหลวิว [Phahon View] และร้านพหลฟู้ดคอร์ท อยู่ติดถนนใหญ่ เป็นถนนตัดใหม่ ติดซอยพหลโยธิน50 เลขที่ตั้ง 695 ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220  ใช้ลานจอดรถเดียวกัน
สอบถาม 081-7792442 คุณธีรวุฒิ
หากต้องการส่วนลดดูได้ที่   facebook  https://www.facebook.com/PhahonView/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here