“เข้ม – บลิว” แมนๆ ยอมเผยเรื่องลับที่ Goodtime 98.5 FM - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“เข้ม – บลิว” แมนๆ ยอมเผยเรื่องลับที่ Goodtime 98.5 FM



            มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ในช่วง Double Bank and The Gang ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM  2 พระเอกหนุ่ม “เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ “บลิว” วรพล จินตโกศล จากละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” ก็จัดเต็ม ทั้งยอมเล่าเรื่องลับ พร้อมปล่อยมุก ใส่ 2 ดีเจหนุ่ม ดีเจแบงค์ ภูมนและ ดีเจแบงค์ กรมิษฐ์ แบบไม่มียั้ง สร้างความสุขตลอดช่วงเวลาพิเศษเลยทีเดียว
            หลับจบรายการ “บลิว” ได้เปิดใจว่า “สนุกมากครับ พี่ ๆ ดีเจเป็นกันเองสุด ๆ ผมกับพี่เข้ม แน่นอนว่าเราสองคนสนิทกันอยู่แล้ว เพราะร่วมงานกันในละครเรื่องหัวใจลูกผู้ชาย เราทำงานร่วมกันมานานพอสมควร ก็เลยมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยกันเยอะ ซึ่งแต่ละคำถามในรายการบอกเลยว่า อ่านตอนแรกแล้วแบบ หืมมมม...ถามกันแบบนี้เลยเหรอ บางเรื่องก็แอบคิดนะครับว่า เอ...ใครเป็นคนบอกนะ คือบางเรื่องมันก็ไม่ใช่ความลับหรอกครับ แต่อาจจะเป็นเรื่องที่คนอื่นยังไม่รู้ ผมชอบบรรยากาศของรายการ และพี่ๆดีเจทั้งสองคน คือเขาทำให้เรารู้สึกว่าเรากำลังคุยอยู่กับเพื่อน ทุกอย่างมันเลยลื่นไหลไปหมด ส่วนช่วงเล่นเกม ที่ผมแพ้ (หัวเราะ) มันตื่นเต้นครับ เราฟังจากหูฟังด้วย แล้วก็คิดคำตอบไปด้วย สมาธิมันเลยไม่คงที่  ก็เลยคิดคำตอบไม่ทันเลยทำให้แพ้ไปในเกม แล้วก็เลยต้องถูกลงโทษด้วยการให้ทำหน้าตลกๆ ผมว่ามันเป็นความน่ารัก และก็สร้างความประทับใจไปอีกแบบนึงนะครับ สำหรับผม ช่วงเวลาดับเบิ้ลแบงค์แอนด์เดอะแก๊ง ถือเป็นช่วงที่ทำให้เราได้ผ่อนคลาย แล้วก็ได้เปิดเผยตัวตนของเราจริงๆ ให้แฟนๆได้เห็นในอีกมุมนึงครับ”
ติดตามแขกรับเชิญคนพิเศษ ในช่วง Double Bank and The Gang  ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.00น. และคืนวันเสาร์ที่ 6 ก.ค. นี้ พบกับ “น้ำ” กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ ดีเจสาวประจำคลื่นและศิลปินมาแรงหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ALIZ ที่พร้อมจะมาตอบทุกคำถาม รับฟังได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังพร้อมชม Live ได้ทาง Facebook Live : Goodtime Radio / www.goodtimeradio.fm / แอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here