รายการ เปิดกองวิก 3 กับละคร “ทิวาซ่อนดาว” การผจญภัยที่สุดโรแมนติก ท่ามกลางบรรยากาศของ ทะเล และหมู่เกาะ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

รายการ เปิดกองวิก 3 กับละคร “ทิวาซ่อนดาว” การผจญภัยที่สุดโรแมนติก ท่ามกลางบรรยากาศของ ทะเล และหมู่เกาะ






เรื่องราวการผจญภัยสุดโรแมนติก ระหว่างสาวสวยผู้ทะเยอทะยาน และหนุ่มทายาทเศรษฐีพลัดถิ่น โชคชะตาชีวิตบันดาลให้ทั้งสองคนต้องมาพบกันบนเกาะกลางทะเล ความผูกพันธ์จึงก่อกำเนิดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติที่ขัดกับโลกภายนอกอันแสนสับสนวุ่นวาย ทั้งคู่จะต่อสู้กับกิเลสของสังคมเมืองได้สำเร็จหรือไม่?

รายการ เปิดกองวิก 3 ขอนำเข้าสู่เบื้องหน้าเบื้องหลังของทีมละครดราม่าโรแมนติก แอบบู๊ แถมคอมเมดี้เข้าไปอีกนิด เรียกว่าครบเครื่องในอรรถรสความบันเทิง เรื่อง ทิวาซ่อนดาว ค่ายกันตนา โดยผู้จัดสาวสวย สตางค์-ดิษย์ลดา กัลย์จาฤก กับเรื่องราวการผจญภัยของทายาทเศรษฐี นายทิวา ที่ถูกนำไปปล่อยเกาะตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นทาร์ซานเจ้าเกาะ นำแสดงโดย เพื่อน-คณิน และ สาวสวยจอมทะเยอทะยาน ดาว หลานกำพร้าของแม่บ้านตระกูลใหญ่ ด้วยความจนเธอจึงต้องดิ้นรนทุกอย่าง นำแสดงโดย ชิปปี้-ศิรินทร์ เป็นการนำสองพระ-นาง นักแสดงเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงของช่อง 3 มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งคู่เคมีเข้ากันได้ดีทีเดียว กับละคร ทิวาซ่อนดาว ใกล้ออกอากาสเต็มที รายการเปิดกองวิก 3 จึงนำเรื่องเล่าของการทำงานร่วมกันในกองถ่ายและความ ฮาโก๊ะ สนุกสนานของนักแสดง ผู้จัด และทีมงาน มาเล่าให้ฟังไปพร้อมกับภาพประกอบ รับรองความสนุกไม่แพ้เรื่องไหนๆอย่างแน่นอน นักแสดงนำทุกคนจะมาเล่าให้ฟังกันอย่างพร้อมหน้าครบเซ็ท นำโดย เพื่อน-คณิน, ชิปปี้-ศิรินทร์, แม็ค-วีรคณิศร์, อู๋-สมิทธิ, ผักไผ่-ปารีณา, เพ้นท์-กฤตกานต์, อ๋อม- สกาวใจ และ น็อต-วรฤทธิ์ ยกกันมาเผยความพิเศษของละครโรแมนติกดราม่าเข้นข้น เรื่อง ทิวาซ่อนดาว มาลุ้นกันว่าเส้นทางความรักของสาวสวยจอมทะเยอทะยานกับทาร์ซานมหาเศรษฐีพลัดถิ่น  ที่ไม่น่าโคจรมาเจอกันได้  ทั้งคู่จะลงเอยกันอย่าไร? มาตามดูเบื้องหลังกันก่อน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมละครเต็มเรื่องที่รอต่อคิวนำเสนอต่อจาก ละคร ลิขิตแห่งจันทร์ ที่วางลงล็อตออกอากาศไว้ถึง 3 วันเต็ม ศุกร์-เสาร์ และอาทิตย์ หลังข่าว


มาเอาใจช่วยกันว่า นายทิวา จะซ่อน นางสาวดาว ให้รอดพ้นอันตรายของสังคมเมืองและเหล่าตัวร้ายได้หรือไม่  ในรายการ เปิดกองวิก 3 กับละคร ทิวาซ่อนดาวเบื้องหลังเปิดกอง เทป 1. วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 เวลา 09.15 - 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD




=====โพสเมื่อ1/9/62====



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here