ละครสั้นสร้างสรรค์สังคม รายการ 'ฟ้ามีตา”หลิน-ณุศรา กับ นุ๊ก-สุทธิดา จากเพื่อนรักกลายเป็นศัตรู เสาร์ ที่ 7กันยายนนี้ ห้ามพลาด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคม รายการ 'ฟ้ามีตา”หลิน-ณุศรา กับ นุ๊ก-สุทธิดา จากเพื่อนรักกลายเป็นศัตรู เสาร์ ที่ 7กันยายนนี้ ห้ามพลาด



    ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมของรายการฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” ขอเสนอตอน...ไม้มีพิษ เป็นเรื่องราวของสองสาวเพื่อนรัก ทั้งเยาว์(หลิน-ณุศรา ประวันณา)และโอ๋(นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา)เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็ก แต่พฤติกรรมหลายๆอย่างของโอ๋ทำให้เยาว์รู้สึกว่า จากเพื่อนรักกลายเป็นศัตรู อาทิ โอ๋แย่งงานเยาว์  จนได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้า ทั้งๆที่ตำแหน่งหัวหน้านั้นควรเป็นของเยาว์ แย่งงานไม่พอ โอ๋ยังแย่ง สันต์(แอม-สุธีร์ เสียงหวาน)แฟนเยาว์ และในที่สุดโอ๋ก็ได้แต่งงานกับสันต์  เยาว์พยายามที่จะเหนือกว่าโอ๋ทุกอย่าง โอ๋ มีรถใหม่ เยาว์ก็บังคับให้ศรุต(กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล) สามี ขายที่ ศรุตบอกขายไม่ได้ เพราะที่ดินเป็นของพ่อแม่ เยาว์ไม่ยอม ศรุตก็ไม่ยอม ทั้งสองเลยทะเลาะกัน  ลูกสาวพยายามให้พ่อกับแม่ดีกัน จนลูกรู้สาเหตุว่าที่แม่เป็นแบบนี้ก็เพราะน้าโอ๋ ซึ่งแม่ปลูกต้นไม้พิษไว้ในใจ  ไม้พิษนั้น คือความอิจฉาริษยา..แม่ปลูกมันทุกวัน แม่เพาะบ่มความเกลียดชังลงไปทุกวัน จนท้ายที่สุดแล้ว ไม้พิษ มันได้ทำลายหัวใจของแม่  และคนที่จะเยียวยาแม่ได้คือ น้าโอ๋...อดีตเพื่อนรักของแม่...โอ๋พอรู้เรื่องก็มาขอโทษเยาว์ ยอมรับว่า ตั้งแต่เด็ก โอ๋เห็นเยาว์คือคนเก่ง  จนอยากเก่งเหมือนเยาว์  อยากเป็นทุกอย่าง อย่างที่เยาว์เคยเป็น โอ๋ แย่งสันต์มาแต่ชีวิตหลังแต่งงานของโอ๋ไม่มีความสุข เพราะสันต์รู้สึกผิดต่อเยาว์ โอ๋ พยายามทำทุกอย่างให้เยาว์อิจฉา แต่ความอิจฉาได้ทำลายทั้งโอ๋และเยาว์   โอ๋ขอโทษเยาว์อย่างจริงใจ เมื่อเพื่อนสองคนปรับความเข้าใจกันได้ ไม้มีพิษแห่งความอิจฉาริษยาก็ถูกทำลายลง  สองคนเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม 
    โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...ไม้มีพิษ ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 7 กันยายน 2562 เวลา 14.30 . ทางช่อง 7 HD กด35
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here