“โก้” ยกขบวนนักแสดง “สี่ไม้คาน” ครบทีม “เมาท์มันคนกันเอง” ล้วงเรื่องลับ ฮากระจาย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

“โก้” ยกขบวนนักแสดง “สี่ไม้คาน” ครบทีม “เมาท์มันคนกันเอง” ล้วงเรื่องลับ ฮากระจาย



   โก้-วศิน อัศวนฤนาถ ยกขบวนนักแสดงจากละคร “สี่ไม้คาน” อั๋น-ชยพล บุนนาค ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ แบ่งทีม “หล่อทลายคาน” พร้อมสโลแกนของทีม
“ดูหน้าอาจจะไม่มีอะไร แต่ถ้าดูใจอาจจะมีแฟนพร้อมเป้าหมายเด็ดชวนสาวๆ ลงจากคาน ปะทะ 4 สาว ทีม
“สวยครองคาน” มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ แก้วใส คริสตัล กิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ กับสโลแกนของทีม “โสดสวย ๆ อยู่บนคาน ถ้ามีคู่แล้วทรมานอย่าไปทน”

“โก้” เล่าให้ฟังว่า “บรรยากาศในวันนี้สนุกสนานมากครับ คือจะมีคำถามที่เขียนถามกันเอง แล้วก็คำถามจากทีมงาน แต่ละข้อเรียกได้ว่า นั่งกันแทบไม่ติดพื้นเลยทีเดียว อย่างคำถามที่ว่า เดทแรกชอบพาไปที่ไหน? จูบแรกเมื่อไหร่? คบอยู่กี่คนตอนนี้? เจอคำถามแต่ละทีแทบสะดุ้ง (หัวเราะ) ตอนถ่ายละครด้วยกัน พวกเราก็สนิทกันมาก เลยอำกันแบบเต็มที่ ใส่กันไม่ยั้งเลยครับ จะฮากระจายขนาดไหน พลาดไม่ได้ใน SPECIAL CLIP “เมาท์มันคนกันเอง” ทาง Fanpage : Ch7HD และ YouTube : Ch7HD นะครับ”



แล้วฝากมาติดตามชมละคร “สี่ไม้คาน” กันต่อ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD และรีรันหลังเที่ยงคืน หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD








  
ลิงค์ SPECIAL CLIP เมาท์มันคนกันเอง : สี่ไม้คาน
ทาง Fanpage : Ch7HD
YouTube : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here